ส่วนใครที่กำลังมองหาที่จะหาอาชีพนั้นเสริมอย่างเช่นการที่เราเลือกจะขายของในช่วงที่เรามีวันหยุดอย่างเช่นวันเสาร์หรือว่าวันอาทิตย์นั้นเป็นต้น  หรือว่าต้องการที่จะหารายได้นั้นเสริมอย่างเช่นการที่เราจะขายของหลังจากที่เราเลิกงานนั้นเพิ่อที่จะหารายได้นั้นเสริมให้มากขึ้นเราก็ควรที่จะหาขายอะไรที่เราสามารถที่จะเก็บเอาไว้ได้นานและไม่เทรนและสามารถที่จะขายได้กับทุกๆคนอย่างเช่นการที่เราไม่ขายได้ตั้งแต่เด็กจนถึงคนที่ทำงาน  และสามรถที่จะขายได้ในราคาที่ไม่แพงมากเพราะว่าถ้าเรานั้นเลือกขายของแพงนั้นเราก็ไม่สามารถที่จะที่จะขายของได้สำหรับคนทั่วไป  

       วันนี้เราเลยจะมาบอกในการที่เราเลือกธุรกิจอย่างการที่เราเลือกขายนาฬิกาแฟชั่นเพราะว่าสามารถที่จะใส่ได้ทุกวัย   ตั้งแต่นักเรียนยันคนทำงาน  และราคานั้นเราเชื่อว่าทุกคนนั้นสามารถที่จะจับต้องได้  เพราะว่าการที่เราขายนาฬิกานั้นสามารถที่จะเก็บเอาไว้ได้นาน  ของไม่เน่าหรือว่าสีย  อีกทั้งเรานั้นสามารถที่จะเลือกแบบหรือว่าเลือกสีได้อีกทั้งในการที่เราลงทุนนั้นไม่แพงด้วย

  อย่างเช่นเรานั้นมีเงินลงทุนสักสี่พันบาทเพื่อที่จะเราจะขายนาฬิกานั้นก็ได้  เราไปเลือกหรือว่าหาซื้อได้ตามตลาดสำเพ็งเพราะว่าเป็นแหล่งที่มีนาฬิกาที่เยอะมาก  และราคานั้นถูกมากถ้าเรานั้นเลือกซื้อเป็นโหล  อันนี้เราต้องไปคุยกับทางร้านว่าขายยังไง  แต่เราบอกเลยเราแค่เลือกซื้อนาฬิกาสักสองพันนั้นคุณนั้นก็จะได้นาฬิกามาขายเป็นร้อยเรือนแล้ว    จากนั้นเราก็เอาเงินอีกหนึ่งพันไปเลือกซื้อโต๊ะมาวางขายและผ้าปูเพื่อที่จะได้มาวางนาฬิกาที่เราเลือกมานั้นขายได้ 

จากนั้นเราก็มาแยกว่าเราจะเลือกขายในราคาเท่าไหร่ถ้าเราต้องการที่จะขายแบบว่าราคาขายหมดไวเราก็ขายเรือนละร้อยเพราะว่าเรานั้นไปรับมาขายนาฬิกานั้นตกเรือนละไม่ถึง ห้าสิบบาท  ดังนั้นเราก็เลือกคัดเกรดในการขาย  แต่ว่าเราก็ควรที่จะเอามาทุกรุ่น  ไม่ว่าจะเป็นคนที่อยู่ในวัยเรียน  หรือว่าวัยทำงาน  เพราะว่าทุกคนส่วนใหญ่นั้นจะใส่นาฬิกากันเยอะ  ดังนั้นเราก็ควรที่จะขายในราคาที่ไม่แพง  

        จากนั้นเราจะเหลือเงินหนึ่งพัน  เราเอาออกมาห้าร้อยเพื่อที่จะซื้อถ่านนาฬิกานั้นมาเปลี่ยนเพราะว่านาฬิกาที่เราซื้อมานั้นถ่านนั้นอาจจะหมดได้  ถ้าเราซื้อมาเปลี่ยนและรับจ้างใส่ถ่านนาฬิกาด้วยนั้นจะเป็นเรื่องที่ดีอย่างมากเพราะว่าเราสามารถที่จะไม่ต้องไม่ร้านอื่น  อีกอย่างถ่านนาฬิกานั้นมีราคาที่ไม่แพง  

  นี่เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่เราสามารถที่จะเอามาเลือกทำได้

 

สนับสนุนโดย  ทางเข้า UFABET ภาษาไทย

By admin

Related Post