แม็คโคร เตรียมรับมือ  เนื่องจากว่าในตอนนี้ประเทศไทยกำลังเผชิญกับปัญหาการระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอก 3   ซึ่งการระบาดครั้งนี้นับว่าเป็นการระบาดอย่างรุนแรงมากกว่ารอบแรกและรอบสอง ดังนั้นทางบริษัทแม็คโครจึงได้มีการเตรียมการเอาไว้โดยมีการจัดการเกี่ยวกับเรื่องของการสต๊อกสินค้าเพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของลูกค้าในช่วงที่ต้องมีการกักตัวในช่วงของโควิค-19 ระบาดในครั้งนี้

       สำหรับเรื่องของการเตรียมความพร้อมของบริษัท Makro นั้นได้มีการติดต่อกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อที่จะได้มีการหาสินค้ามาไว้ที่แม็คโครโดยมีการเติมสินค้าเข้ามาเรื่อยๆซึ่งสินค้าส่วนใหญ่ที่บริษัทแม็คโครได้มีการติดต่อนำสินค้ามาวางขายนั้นก็จะเป็นสินค้าที่มีความจำเป็นสำหรับการใช้ในการดำรงชีวิตประจำวันโดยบริษัทแม็คโครได้มีการศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าที่มีความจำเป็นสำหรับผู้บริโภคว่าในช่วงมีการกักตัวนั้นนิยมบริโภคอะไรกันมากที่สุด

        เพื่อนำสินค้าเหล่านั้นมาวางขายในแม็คโครเป็นจำนวนมากเพื่อให้พอกับความต้องการของผู้บริโภคนั่นเองซึ่งวิธีการนี้นับได้ว่าเป็นวิธีการที่ทำให้คนนั้นได้มีการเตรียมการเอาไว้เพื่อเตรียมความพร้อมกับสถานการณ์ต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นโดยทางบริษัทแม็คโครนั้นได้ร่วมมือกับกรมการค้าภายในและยังมีการร่วมมือกับทางด้านกระทรวงพาณิชย์เพื่อมีการเช็คและบริหารการจัดการเกี่ยวกับสินค้าต่างๆรวมถึงมีการเติมสต๊อกสินค้า  

       เพราะถ้าหากลูกค้าเห็นว่าสินค้าในห้างแม็คโครนั้นมีในปริมาณมากก็จะมีความมั่นใจและไม่เกิดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการกักตุนสินค้าตามมาภายหลังนั่นเองซึ่งนอกจากประชาชนแล้วยังเป็นการส่งผลดีต่อพวกร้านอาหารหรือแม้แต่ร้านโชห่วยต่างๆอีกด้วย 

         ปัจจุบันนี้จะเห็นว่ามาตรการการเตรียมการรับมือของบริษัท Makro นั้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเพราะจะเห็นได้ว่ามีผู้คนเป็นจำนวนมากที่ไปซื้อสินค้าที่แม็คโครและเมื่อซื้อสินค้าแล้วก็ได้ครบตามจำนวนที่ต้องการโดยที่ไม่ต้องหวั่นเกรงว่าสินค้าจะไม่เพียงพอทั้งนี้บริษัทแม็คโครแดงได้มีการเตรียมมาตรการรับมือควบคุมไม่ให้มีการระบาดของไวรัสโควิด-19 สำหรับลูกค้าที่ไปซื้อสินค้าภายในห้างแม็คโครอีกด้วย

        ไม่ว่าจะเป็นการตรวจวัดอุณหภูมิหรือแม้แต่การตรวจสอบการใส่แมสของผู้ที่เข้าไปซื้อสินค้าและยังมีการเตรียมถุงมือให้ลูกค้าในการหยิบจับสินค้าและเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือเอาไว้ให้ลูกค้าอีกด้วยนอกจากนี้ทางบริษัทแม็คโครยังได้มีการเปิดการเดลิเวอรี่สินค้าส่งให้ลูกค้าถึงบ้านเพื่อเป็นการเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่ใช้บริการกับห้างแม็คโครนั่นเอง 

 

สนับสนุนโดย   ufabet ฝาก-ถอน ออโต้

By admin