ประเทศเวียดนามถือว่าเป็นประเทศที่น่าลงทุนมากนักขณะนี้พบว่ามีค่าแรงที่ค่อนข้างถูกและเป็นประเทศที่กำลังเจริญเติบโตทางด้านเศรษฐกิจบวกกับความเป็นไปได้ที่จะมีการลงทุนของนักลงทุนมากมายที่จะเอาเงินต่างๆลงไปในขณะนั้นเพราะมีช่องทางและโอกาสมากมายในการที่จะมีการเจริญเติบโตของธุรกิจเมื่อมีการลงเงินไปแล้ว

จะมีการสร้างสถานที่ต่างๆรวมไปถึงการจ้างงานบุคคลชื่ออะไรขนาดนั้นจะทำให้เงินเรานั้นหมุนเวียนอยู่ในระบบจำนวนมากสร้างฐานการผลิตขึ้นมาซึ่งต้องการแรงงานจำนวนมากชุมชนเหล่านั้นมีการสร้างสถานที่หรือว่าเป็นเขตอุตสาหกรรมขึ้นมาก็จะมีการจ้างงานจากผู้ที่อยู่ในละแวกนั้นรวมถึงคนที่อยู่ในประเทศเหล่านั้นนี่จึงทำให้เป็นสาเหตุหลักว่าทำไมรัฐบาลต่างๆมีความพยายามที่จะผลักดันให้นักลงทุนต่างๆเข้ามาลงทุนในประเทศของตัวเองรวมถึงให้สิทธิพิเศษต่างๆไม่ว่าจะเป็นการลดหย่อนภาษีหรือว่าสิทธิในการซื้อที่ดินครอบครองที่ดินการสร้างสถานที่ที่เป็นของตัวเองขึ้นมา

เล่านี้ก็เป็นสิ่งที่รัฐบาลต่างๆมีความต้องการที่จะอำนวยความสะดวกให้กับนักลงทุนไม่ว่าจะเป็นชาติไหนเพราะว่าหากมีการลงทุนในประเทศของตัวเองและจะทำให้เศรษฐกิจของเขาดีขึ้นคนในประเทศของเขาก็จะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นเพราะมีการจ้างงานอย่างต่อเนื่องรวมไปถึงว่าจะมีการพัฒนาทางด้านเศรษฐกิจอุตสาหกรรมอุตสาหกรรมถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆประเทศไหน

ที่มีการพัฒนาอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่องจะทำให้ประเทศนั้นมีการเจริญเติบโตทางด้านเศรษฐกิจรวมไปถึงความเจริญก็จะเข้าไปสู่ประเทศนั้นและมีการกระจายความเจริญไปสู่สถานที่ต่างๆของในประเทศมีการตั้งหัวเมืองขึ้นมาเพื่อมีการรองรับการตั้งโรงงานที่ต้องการแรงงานนำไปทำงานในสถานที่นั้นประเทศต่างๆที่เป็นต้นหรือว่าหัวของบริษัทใหญ่ๆ

ที่มีความต้องการทางด้านชิ้นส่วนหรืออะไรต่างๆที่ลักษณะนี้มีการจ้างในประเทศยกตัวอย่างเช่นประเทศจีนที่ณปัจจุบันก็เริ่มมีการปรับตัวทางด้านราคาขึ้นแนะนำให้นักลงทุนต่างๆก็มีการมองหาช่องทางใหม่ๆประเทศไทยเองก็มีปัจจัยต่างๆที่ส่งผลให้มีความลังเลของนักลงทุนยกตัวอย่างเช่นอันดับที่ 1 ก็คือเรื่องค่าแรงค่าแรงของประเทศไทยถือว่าเป็นค่าแรงที่ค่อนข้างสูงรวมไปถึงค่าครองชีพก็ถูกอีกเช่นเดียวกัน

เมื่อเทียบกับค่าแรงที่ได้นั้นจึงทำให้มีการหลั่งเร็วของนักลงทุนว่าจะมีความน่าสนใจหรือเปล่าที่มาจะมาลงทุนบวกกับประเทศเวียดนามเป็นประเทศที่กำลังเจริญเติบโตมีโอกาสอย่างมากที่เมื่อลงทุนไปแล้วจะได้กำไรกลับมาที่ค่อนข้างดีค่าอุปโภคบริโภคในที่นั่นรวมไปถึงฆ่าเชื้อเพลิงต่างๆที่จะนำเข้ามาผลิตในอุตสาหกรรมนี้ต้นทุนก็ต่ำกว่าประเทศข้างเคียงเป็นอย่างมากจึงทำให้เป็นโอกาสของนักลงทุนต่างๆที่กำลังมองหาว่าจะเข้าไปทำประโยชน์ในประเทศนั้นๆได้อย่างไร

 

สนับสนุนโดย   ทางเข้า gclub มือถือ

By admin