หาพูดถึง Application LINE Man หลายคนย่อมรู้จักกันเป็นอย่างดีว่าเป็น Application สำหรับในการส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ซึ่งในขณะนี้ประเทศไทยนั้นการสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่นั้นกำลังเป็นที่นิยมมากและไม่ใช่มีแค่บริษัท LINE Man เท่านั้นที่ใช้บริการแบบเดลิเวอรี่ยังมีบริษัทอื่นอีกหลายที่ทำธุรกิจเดลิเวอรี่ด้านอาหารและกำลังประสบความสำเร็จอย่างไรก็ตามที่เราพูดถึงบริษัท LINE Man

ในวันนี้เนื่องจากว่ามีข่าวเข้ามาว่าถามผู้บริหารของ Application LINE Man ได้มีการไปติดต่อเพื่อขอเงินลงทุนมาจาก  บริษัท BRV  ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่เกี่ยวกับเรื่องของได้เงินลงทุนโดยมีการให้เงินลงทุนกับบริษัทในหลายประเทศไม่ว่าจะเป็นประเทศจีนประเทศเกาหลีใต้หรือแม้แต่ประเทศญี่ปุ่นก็ตาม

ซึ่งทางด้าน บริษัท BRV  ได้เล็งเห็นแล้วว่า Application LINE Man ของไทยนั้นกำลังได้รับความนิยมจึงได้มีการมอบเงินลงทุนให้กับทางบริษัทไลน์แมนเพื่อนำมาลงทุนซึ่งทางด้าน lineata ก็นำเงินที่ได้มาจากบริษัท BRVซึ่งเป็นยอดเงินสูงถึง สามพันสามลา้น บาท ไทย ไปทำการบ้านฉันของไลน์แมนอีกทั้งยังได้มีการนำไปร่วมลงทุนควบคู่กับบริษัทวงในมีเดียจํากัดซึ่งบริษัทนี้เป็นบริษัทที่เป็นการแนะนำร้านอาหารรวมถึงเป็นการรีวิวร้านอาหารให้กับประชาชนที่สนใจและยังสามารถค้นหาข้อมูลร้านอาหารได้อีกด้วยว่ามีร้านอาหารที่ไหนน่าสนใจ

และอร่อยเป็นที่นิยมของคนไทยซึ่งเมื่อไลน์แมนมาร่วมกับ Wongnai ว่าจะทำให้ Application ของทั้งคู่นั้นได้รับผลการตอบรับที่ดี  สำหรับเรื่องของเงินลงทุนที่ได้มาในครั้งนี้ผู้บริหารไลน์แมนก็ออกมาพูดถึงเกี่ยวกับตนว่าเมื่อบริษัทได้เงินลงทุนมาก็จะช่วยให้บริษัทนั้นมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

และเป็นการพี่จะนำเงินที่ได้จากการลงทุนนะมาพัฒนาแอพพลิเคชั่นให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นและมีตลาดข้อมูลเยอะขึ้นซึ่งตอนนี้ทางผู้ให้บริการของไลน์แมนเองก็มีการเปิดแอปพลิเคชันให้ประชาชนเข้าไปใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมงดังนั้นไม่ว่าใครที่ต้องการที่จะสั่งซื้อสินค้าหรือจะส่งของหรือแม้แต่จะเรียกแท็กซี่สั่งอาหารก็สามารถทำผ่านทางแอพพลิเคชั่นของไลน์แมนได้เลยและในปัจจุบันนี้ทางไลน์แมนเองก็ได้มีการดิวกับทางร้านค้าเอาไว้มากกว่า 100 ล้านค้าซึ่งข้อมูลนี้เป็นข้อมูลเฉพาะภายในกรุงเทพฯเท่านั้น

นอกจากนี้ในเขตจังหวัดที่ใกล้กับกรุงเทพฯก็ยังมีการดิวกันไว้อีกมากมายหลายจังหวัดและในอนาคตจะมีการขยายเพิ่มไป 15 จังหวัดทั่วประเทศไทยซึ่งจากเงินลงทุนนี้จะสามารถทำให้ไลน์แมนนั้นกลายเป็น Application เดลิเวอรี่ที่มีผู้เข้าไปใช้งานมากมายได้เลยทีเดียว

 

สนับสนุนโดย.    ufabet ฝาก-ถอน ออโต้

By admin