โครงการบ้านมือสอง เมื่อวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายน ปี พ.ศ. 2563  มีรายงานข่าวออกมาจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ซึ่งได้มีการพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องของโครงการของธนาคารที่มีการเปิดประมูลบ้านมือสองผ่านทางระบบออนไลน์ของทางธนาคารเอง อาคารสงเคราะห์ได้มีการสร้าง Application ขึ้นมาซึ่ง Application ดังกล่าวชื่อว่า GH Bank Smart  NPA ซึ่งภายในแอปพลิเคชั่นนี้จะสามารถทำรายการได้อย่างหลากหลายและหนึ่งในนั้นก็คือการเข้าร่วมประมาณการซื้อบ้านมือสองกับทางธนาคารอาคารสงเคราะห์นั่นเอง

     โครงการบ้านมือสอง  และแน่นอนว่าในวันที่ 11 พฤศจิกายนนั้นหลายๆหน่วยงานได้มีการออกโปรโมชั่น 11 :11 ซึ่งธนาคารอาคารสงเคราะห์เองต้องรีบพลาดโครงการนี้เช่นเดียวกันเพราะได้มีการเปิดมหกรรมการขายบ้านผ่านโครงการ 11:11 เช่นเดียวกันผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์นี่เอง และกระแสตอบรับก็ดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเมื่อทางผู้บริหารของธนาคารอาคารสงเคราะห์ได้ออกมาพูดถึงการประกาศขายบ้านมือสองผ่านระบบออนไลน์ในวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายนนั้นมีผลตอบรับที่ดีมากเพราะเพียงแค่เวลา 1 ชั่วโมงที่มีการเปิดให้มีการซื้อขายบ้านมือสองของธนาคารนั้นปรากฏว่าสามารถขายได้ถึง 49 รายการเลยทีเดียว

      อาจกล่าวได้ว่าทรัพย์สินของธนาคารมือสองที่นำมาประกาศขายผ่านทางระบบออนไลน์นั้นครั้งนี้เป็นครั้งที่ขายดีได้มากที่สุดในรอบ 5 เดือนเลยก็ว่าได้ โดยสินค้าของธนาคารจะเป็นบ้านมือสองที่นำออกมาจำหน่ายให้กับลูกค้าที่สนใจ   ซึ่งส่วนลดพิเศษที่จะได้จากธนาคารอาคารสงเคราะห์หลังจากที่มีการร่วมประมูลกับการซื้อผ่านทางแอพพลิเคชั่นในวันที่ 11 เดือน 11 นี้ก็คือจะได้รับส่วนลดจากทางธนาคาร 10 เปอร์เซ็นต์หลังจากที่มีการประมูลชนะเสร็จเรียบร้อยแล้ว   

      อย่างไรก็ตามสำหรับการประมูลในครั้งนี้ลูกค้าที่ชนะการประมูลจะต้องมีการไปทำเอกสารสัญญากับทางธนาคารอาคารสงเคราะห์ให้เสร็จสิ้นในวันที่ 30 เดือนธันวาคมนี้เท่านั้น

       แน่นอนว่าด้วยสถานการณ์เศรษฐกิจแบบนี้สำหรับคนที่สนใจที่จะซื้อบ้านนั้นอาจจะยังไม่สะดวกที่จะต้องซื้อบ้านในราคามือหนึ่งเพราะมีราคาที่ค่อนข้างสูงมากนั่นเองดังนั้นการซื้อบ้านมือสองจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยในช่วงเวลานี้ และยิ่งมีโปรโมชั่นออกมาในช่วง 11: 11 ทำให้หลายคนนั้นเกิดความสนใจเพราะนอกจากจะซื้อบ้านในราคาที่ถูกแล้วยังมีส่วนลดพิเศษเพิ่มให้อีกด้วย

         อันที่จริงแล้วปัจจัยหลักๆที่ทำให้ธนาคารอาคารสงเคราะห์สามารถขายทรัพย์สินของธนาคารที่เป็นทรัพย์สินมือสองได้ในปริมาณมากนอกจากโครงการ 11: 11 จะเป็นตัวช่วยแล้วยังมีส่วนลดที่ธนาคารมอบให้และที่สำคัญทรัพย์สินที่ธนาคารออกมาขายในวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายนนั้นเป็นทรัพย์สินที่ค่อนข้างมีคุณภาพและราคาถูกโดยถ้าใครเข้าไปดูรายการบ้านมือสองจะเห็นได้ว่าบ้านที่ถูกนำมาขายนั้นจะเป็นบ้านที่ค่อนข้างดีและมีคุณภาพที่สำคัญอยู่ในทำเลที่ดีทำให้ลูกค้าที่เข้าไปเยี่ยมชมการประมูลซื้อขายบ้านมือสองนั้นเกิดความสนใจจึงทำให้ในวันดังกล่าวนั้นมีคนเป็นจำนวนมากทำการเข้าไปทำการซื้อบ้านมือสองนั้น

 

สนับสนุนโดย    ufabet ฝากถอน ไม่มีขั้นต่ำ ออโต้

By admin