ในสมัยก่อนนั้นกัญชานับเป็นพืชที่เรารู้กันดีว่าเป็นพืชที่ผิดกฎหมายเป็นยาเสพติดชนิดหนึ่ง  จากยาเสพติด  ที่ถ้าหากว่ามีครอบครองแล้วจะต้องถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมทันทีแต่หลังจากที่มีการยื่นเรื่องให้กัญชาเป็นสิ่งถูกกฎหมายและคณะรัฐบาลได้มีการอนุมัติออกมาเป็นที่เรียบร้อยทำให้เกิดกระแสฮือฮาขึ้นทุกภาคส่วน

              เพราะการอนุมัติจากรัฐบาลในครั้งนี้ส่งผลเกี่ยวกับเรื่องของการพลิกโฉมหน้าความสำคัญของกัญชาได้อย่างดีเลยทีเดียว  และนัดต่อไปนี้กัญชาจะไม่ใช่ยาเสพติดต่อไปแต่กัญชาจะกลายมาเป็นพืชเศรษฐกิจของประเทศไทยที่จะสามารถสร้างรายได้ให้กับประเทศไทยได้มากมายมหาศาลเลยทีเดียว

จากยาเสพติด หรืออาจจะกล่าวได้ว่าสถานการณ์ในปัจจุบันนั้นรัฐบาลมีความคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหลังจากที่มีการปลดล็อกกัญชาเป็นที่เรียบร้อยแล้วจะทำให้กัญชานั้นกลายเป็นพืชเศรษฐกิจที่สามารถส่งออกไปขายต่างประเทศซึ่งมีบางประเทศที่เปิดการซื้อขายกัญชาเป็นแบบเสรีและไม่ใช่สิ่งผิดกฎหมาย

               เรียกได้ว่ากัญชาคือความหวังของประเทศไทยในขณะนี้เลยก็ว่าได้ซึ่งในขณะนี้ไม่ว่าจะเป็นภาคของทางรัฐบาลเองหรือไม่จัดการภาคเอกชนรวมถึงบุคคลทั่วไปต่างก็มีการยื่นเรื่องขออนุญาตให้ตนเองนั้นสามารถปลูกกัญชาได้อย่างถูกกฎหมายเพื่อที่จะได้นำกัญชานั้นมาผลิตสินค้าและส่งออกไปขายยังต่างประเทศ

            พร้อมกับขายภายในประเทศได้เลขเด็ดว่าในอนาคตอันใกล้นี้เราจะมีสินค้าที่ผลิตมาจากกัญชาแบบถูกกฎหมายและสามารถสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการรวมถึงเป็นสินค้าเศรษฐกิจที่สามารถส่งไปขายยังต่างประเทศสร้างรายได้ให้กับประเทศไทยได้จำนวนมากเลยทีเดียว

             ในขณะนี้จะเห็นได้ว่ามีบางบริษัทได้มีการผลิตสินค้าที่ทำมาจากกัญชาแล้วไม่ว่าจะเป็นอาหารที่มีส่วนผสมของกัญชาหรือขนมที่มีส่วนผสมของกัญชารวมถึงได้ขนาดนี้แม้แต่เครื่องดื่มและเครื่องสำอางนั้นเริ่มมีการศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับกัญชาเพื่อนำมาแปรรูปและนำมาเป็นส่วนผสมในการผลิตสินค้าของตนเองกันมากขึ้นแล้วนั่นเอง

        อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เราจะเห็นได้ว่ากัญชานั้นมีคุณสมบัติสำคัญในเรื่องของทางการแพทย์แต่ในปัจจุบันนั้นไม่ใช่เพียงแค่ทางการแพทย์อย่างเดียวเท่านั้นที่ถูกนำกัญชามาใช้งานเพราะไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือแม้แต่เครื่องดื่มก็ถูกนำมาผลิตเป็นสินค้านำมาจำหน่ายแล้วเช่นเดียวกัน

               ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือมาดามฟินซึ่งรู้จักกันดีในนามของบริษัทที่ผลิตน้ำหอมโดยในขณะนี้มาดามฟินได้มีการขยายฐานลูกค้ามากขึ้นผลิตสินค้าใหม่ออกมาโดยระบุว่าสินค้าชนิดนี้จะสามารถบำบัดให้คนนั้นรู้สึกผ่อนคลายได้โดยผลิตน้ำหอมกลิ่นกัญชาออกมานั่นเอง เชื่อว่าหลายคนที่ชื่นชอบกันทางนั้นคงจะสนับสนุนสินค้าของมะนาวเป็นกันอย่างแน่นอน 

 

สนับสนุนโดย.   gclub สล็อตฟรี

By admin