การบินไทยเปิดเส้นทางการบิน   ในเดือนเมษายนนี้ทางด้านบริษัทการบินไทยได้มีการเปิดเส้นทางเที่ยวบินที่จะเดินทางไปยังต่างประเทศซึ่งจะมีทั้งประเทศในแถบเอเชียและแถบยุโรปโดยการบินไทยนั้นจะมีการเปิดเส้นทางการบินพิเศษสูงสุดถึง 11 เส้นทางการบินเลยทีเดียว

ทั้งนี้เนื่องจากทางด้านผู้บริหารของบริษัทการบินไทยเล็งเห็นแล้วว่าในขณะนี้ประชาชนเริ่มต้องการที่จะเดินทางออกไปต่างประเทศกันบ้างแล้วจึงได้เริ่มทยอยเปิดเส้นทางการบินเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารที่จะเดินทางโดยเครื่องบินนั่นเอง

      อย่างไรก็ตามสำหรับจำนวนเที่ยวบินที่มีการเปิดเส้นทางการบินนั้นทางด้านผู้บริหารของบริษัทการบินไทยได้มีการตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องความต้องการในการเดินทางออกต่างประเทศเพื่อให้สอดคล้องกับจำนวน

ผู้โดยสารจึงได้มีการคำนวณแล้วว่าจะสามารถเปิดได้สูงสุดอยู่ที่ 11 เส้นทางโดยเปิดเส้นทางการเป็นพิเศษนี้จะเริ่มให้บริการผู้โดยสารในเดือนเมษายนปีพศ 2564 นี้เป็นต้นไป

      ซึ่ง 11 เส้นทางการบินนั้นทางด้านบริษัทการบินไทยจะมีการเปิดเส้นทางการเดินทางจากกรุงเทพฯถ้าไปในประเทศในแถบเอเชียก็จะมีการเดินทางไปที่โตเกียวไปโอซาก้ารวมถึงไปที่กรุงโซลและไทเปไปที่ฮ่องกงและกรุงมะนิลา  ในขณะที่ถ้าหากจะมีการเดินทางไปยังโซนยุโรปแล้ว

เราก็ตอนนี้จะมีการเปิดจากกรุงเทพฯเดินทางไปยังเมืองลอนดอนรวมถึงไปที่เมืองปารีส ufabet บนมือถือ และเมืองแฟรงค์เฟิร์ตและเมืองโคเปนเฮเกน ซึ่งถ้าหากนักท่องเที่ยวคนไหนที่ต้องการเดินทางไปตามเมืองต่างๆที่ระบุมานี้ก็สามารถใช้ตารางการบินในเดือนเมษายนของบริษัทการบินไทยได้จากเว็บไซต์ของการบินไทยโดยตรง 

         อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าบริษัทการบินไทยจะมีการเปิดเส้นทางการบินเพิ่มมากขึ้นและมาตรการรักษาความปลอดภัยด้านสุขอนามัยและการป้องกันการระบาดของไวรัสโควิช- ก็ยังมีการคุมเข้มอยู่อย่างแน่นอนโดยบริษัทการบินไทยนั้นจะมีการประสานงานกับกระทรวงสาธารณสุขและการบินดอนเมืองในการตรวจคุมเข้มสำหรับผู้โดยสารที่จะมีการใช้บริการบนเครื่องบินนั่นเอง 

            สำหรับการเปิดเส้นทางการบินของบริษัทการบินไทยนั้นคาดว่าจะมีผู้โดยสารให้ความสนใจเป็นจำนวนมากในการเดินทางออกไปต่างประเทศในช่วงเวลานี้เนื่องจากว่าคนไทยนั้นไม่ได้เดินทางออกนอกประเทศเป็นระยะเวลานานแล้วซึ่งในช่วงจังหวะนี้เป็นช่วงที่หลายประเทศนั้นมีการฉีดวัคซีนป้องกันการระบาดของไวรัสโควิช-19

ดังนั้นทำให้คนไทยมีความมั่นใจมากขึ้นว่าเมื่อเดินทางไปต่างประเทศแล้วจะสามารถลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโควิตได้และในช่วงเวลานี้จึงเป็นช่วงเวลาที่คนไทยน่าจะเริ่มไปเที่ยวต่างประเทศกันแล้วนั่นเอง 

By admin