ตลาดรถมือสองจัดแคมเปญ มีการเปิดเผยออกมาจากทางด้านผู้บริหารของบริษัทมาสเตอร์เซอร์ทิฟายด์ยูสคาร์จำกัด  ซึ่งบริษัทนี้เป็นบริษัทนำเข้าเกี่ยวกับรถมือสองโดยการเป็นการนำเข้ารถมือสองแบบครบวงจรซึ่งทางด้านผู้บริหารของบริษัท Master certified Used Car จำกัดนี้เป็นผู้บริหารเดียวกับกลุ่ม Millennium Group Corporation  

โดยทางบริษัทได้มีการนำเข้ารถมือสองมาจำหน่ายโดยรถมือสองที่มีมาจำหน่ายนั้นมีมากมายหลายแบรนด์ด้วยกันไม่ว่าจะเป็นรถเบนซ์หรือรถ BMW   ซึ่งรถที่นำมาขายส่วนใหญ่นั้นจะเป็นรถแนวสปอร์ต

        อย่างไรก็ตามอย่างที่เรารู้กันดีว่าในขณะนี้สถานการณ์ของประเทศไทยนั้นมีสภาวะปัญหาด้านเศรษฐกิจการค้าขายนั้นค่อนข้างที่จะค้าขายลำบากบางกิจการนั้นต้องหยุดชะงักลงดังนั้นการแข่งขันการค้าขายกันจึงค่อนข้างสูงไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันการขายอาหารหรือแม้แต่ขายพวกกระเป๋าเสื้อผ้าก็ตามอย่างไรก็ตามด้านการแข่งขันการขายรถก็มีการแข่งขันสูงเช่นเดียวกัน

       สำหรับรถนี้มีขายในเมืองไทยนั้นมีทั้งรถที่เป็นแบบมือหนึ่งออกมาจากศูนย์โชว์รูมของรถยนต์ยี่ห้อนานๆ

โดยตรงซึ่งปัจจุบันในประเทศไทยนั้นมีรถยนต์มากมายหลายยี่ห้อไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อโตโยต้าหรือรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารวมถึงรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์และบีเอ็มก็มีและยังมียี่ห้ออื่นๆมากมายเต็มไปหมดที่ยังไม่ได้กล่าวถึงอย่างไรก็ตามสำหรับวงการรถยนต์แล้วไม่ใช่เพียงแค่มือหนึ่งอย่างเดียวเท่านั้นสำหรับลูกค้าที่ไม่ได้มีเงินสูงมากนักก็สามารถซื้อรถยนต์มือสองไปใช้ได้เช่นเดียวกัน

         สำหรับบริษัทมาสเตอร์เซอร์ทิฟายด์ยูสคาร์จำกัดนั้นเป็นบริษัทที่นำรถมือสองมาจำหน่ายซึ่งแน่นอนว่ามีอีกหลายบริษัทที่มีการจำหน่ายรถยนต์มือสองที่เป็นรถหรูราคาแพงอย่างเบนซ์และบีเอ็มดังนั้นเพื่อเป็นการแข่งขันทางการตลาดให้ลูกค้าหันมาสนใจในโชว์รูมของตนเอง

ผู้บริหารของบริษัทมาสเตอร์จึงได้มีการจัดเคมเปญขึ้นมาซึ่งมันจะเป็นโปรโมชั่นที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับปี 2021 นี้ด้วยแคมเปญที่ว่าจะสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจความสนใจในการซื้อรถของลูกค้ามือสองได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

          สำหรับแคมเปญที่มีการจัดขึ้นนั้นมีชื่อว่า mid Year sale 2021 ซึ่งการจัดนั้นจะใช้โปรโมชั่นหลากหลายเพื่อให้ลูกค้านั้นตัดสินใจซื้อรถกับทางศูนย์โดยทางศูนย์จะนำรถเบนซ์และรถ BMW ซึ่งเป็นรถพวกเอ็มสปอร์ตซุปเปอร์คาร์มาจำหน่ายโดยรถจะมีคุณภาพดีและสภาพดีที่สำคัญมีมั้ยการใช้งานน้อยจะมีรถทั้งหมดจำนวน 50 คันที่จะถูกนำมาวางขายในโชว์รูม  

        หากใครซื้อรถในช่วงเวลาดังกล่าวนั้นก็จะมีฟรีโอนฟรีเงินดาวน์รวมถึงฟรีค่าประกันคุณภาพฟรีประกันภัยให้ 1 ปีนอกจากนี้สิทธิพิเศษเพิ่มนอกเหนือจากพวกฟรีค่าประกันต่างๆแล้วยังจะได้รับบัตรที่พักฟรีของโรงแรมโอเรียนเต็ลอีกด้วย  สำหรับแคมเปญนี้เชื่อว่าจะมีผู้สนใจ หาซื้อรถมือสองกับทางโชว์รูมกันเยอะมากเลยทีเดียว 

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.   สมัครเว็บ ufabet

By admin