ซึ่งล่าสุดมีนักลงทุนระดับโลกที่ออกมาพูดถึงทองคำในช่วงนี้ที่เก็บเป็นทองคำแท่งโดยคนแรกคือ คุณมาร์คโบเมียส เป็นผู้เชี่ยวชาญในการลงทุนกว่า40กว่าปีและเน้นการลงทุนในแร่มีค้าลาสุดเขาได้ให้สัมภาษณ์ให้กับทางมุมเบิกบอกว่าคุณควรจะถือทองคำแท่งสัก 10%

เพราะวาในปีหน้าเรื่องของค้าเงินสกุลเงินมันจะค่อนขข้างด้อยค่าลงเรื่อยๆซึ่งสาเหตุหลายคนก็เข้าใจกันอยู่แล้วนั่นก็คือเป็นช่วงโควิดจึงทำให้ต้องอดฉีดปริมาณเงินคอนข้างที่จะเยอะมากมายโดยการปรินเงินกันแบบนี้ในปีหน้าเริ่มที่จะเห็นว่ามันจะเฟ้อขึ้นมาเรื่อยๆ

ซึ่งทุกวันนี้มันก็เริ่มเฟ้อขึ้นเรื่อยๆแล้วนะแต่เขาให้จับในปีหน้าและคำถามวาทำไมจะต้องเนปีหน้าด้วยเวลาเกิดเงินเฟ้อมันจะค่อยๆเป็นมันจะค่อยๆหมุนมันจะไม่อยู่ดีๆแล้วก็เฟ้อเลยมันจะแบบวาค่อยๆดีขึ้นจากการเกิดเงินฝืดในช่วงนี้เงินฝืดอยู่เพราะว่าเรืองของเชื้อกลายพันธุ์ระบาดทำให้ทุกคนหยุดไม่กล้าที่จะจับจายฉะนั้นเงินมันก็จะคอยข้างฝืด

แต่วาก่อนที่จะเกิดเงินเฟ้อมันจะเริ่มที่จะอยู่ตัวก่อนมันเหมือนกับการอุ่นเครื่องมันเริ่มที่จะร้อนๆและอยู่ดีๆก็ร้อนสูงเลยประเด็นก่อนที่จะเกิดเงินเฟ้อมันจะเริ่มเศรษฐกิจจะกลับมาดูดีและมันจะมีเงินเฟ้อทีออกมาแบบในภายภาคหน้าต่อจากนั้นโดยคุณมาร์คโบเมียสเขาเห็นว่าประเทศรอบนอกสภาพเงินพวกนี้อาจจะเริ่มสูญเสียคามากขึ้นก็ได้

นอกจากนี้ได้มีการออกมาไล่ๆกันเลยก็คือ คุณจอห์นพอลสัน นั่นเอง โดยคุณจอห์นพอลสันเป็นนักลงทุนชื่อดังคนหนึ่งที่ทำกำไรในปี 2008 นั่นเองเขาเป็นคนที่เดิมพันธ์2หมื่นล้านในการเดิมพันธ์ต่อข้ามในปี 2008 นั่นเองซึ่งวันนี้เขาได้ล้างมือแล้วและเขาได้มาให้สัมภาษณ์ว่าเขาเห็นภาพอะไรบ้าง

ซึ่งทางผู้สัมภาษณ์ถามวาตอนนี้คุณเห็นวิกฤตใหญ่ๆหรือเปล่าหรือการบิดเบือนครั้งสำคัญหรือเปลาเพราะว่าเขาเป็นคนที่ทำกำไรในปี 2008 ถูกไหมโดยพอลสันขาบอกว่ายังไม่ได้เห็นนอะไรที่ยิงใหญ่กว่าในปี 2008 แต่ถ้าจะมีสักอย่างหนึ่งที่ถูกบิดเบือนนั่นก็คือเรืองของเครดิตของหนี้นั่นเอง

ถ้าวันนี้อัตราดอกเบี้ยเอาไม่อยู่ที่2%แล้วต้องพุ่งสูงขึ้นไปอีกโอกาสจะเกิดดอกเบี้ยสไปร์สูงขึ้นเพราะว่าอาจจะเกิดเงินเฟ้อเรื่องต่างๆนานาทำให้ต้องยิ่งขึ้นดอกเบี้ยแรงๆอาจจะทำให้พวกพันธบัตรหรือหนี่บอลราคาร่วงอย่างเร็วเลยและเขาได้ถูกถามต่ออีกว่าตอนนี้ทองคำเป็นอย่างไรบ้างยังไมมีคำตอบอย่างใด

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.   สมัคร sbobet โดยตรง

By admin