เปิดวาร์ ปร้านกาแฟลึกลับ  สมัยนี้การเปิดร้านขายกาแฟนั้นมีเยอะแยะมากมายเต็มไปหมดนอกจากกาแฟจะต้องมีรสชาติอร่อยแล้ว

การจัดการบริหารร้านการติดตั้งทำเลของร้านและการวางแผนกลยุทธ์ในการเรียกลูกค้าของร้านกาแฟนั้นก็ยังต้องมีด้วยเช่นเดียวกันถ้าหากร้านกาแฟรสชาติของกาแฟอร่อยเพียงอย่างเดียวนั้นอาจจะไม่เพียงพอต่อการดึงดูดลูกค้ามาซื้อกาแฟของร้าน

            ดังนั้นจะต้องมีกลยุทธ์เด็ดภายในการดึงดูดให้ลูกค้ามาสนใจร้านกาแฟของตนเองและหนึ่งในกลยุทธ์ที่กำลังได้รับเสียงฮือฮาในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ก็คือร้านกาแฟร้านหนึ่งที่อยู่ในอำเภอเมืองจังหวัดพิษณุโลก ดูร้านกาแฟดังกล่าวเป็นที่รู้จักของคนในโลกออนไลน์หลังจากที่มีหญิงสาวคนหนึ่งจะได้มีการถ่ายคลิป แล้วนำไปโพสต์ในแอป tiktok

          โดยระบุว่าเธอจะพาไปรู้จักกับร้านกาแฟแห่งหนึ่งซึ่งทางเข้านั้นค่อนข้างลึกลับเป็นอย่างมากโดยในคลิปจะเห็นได้ว่าหญิงสาวรายนี้เดินทางมายังซอยแห่งหนึ่งโดยเชิญมีการพูดในชุดว่าซอยชื่อซอยส้มตำถ้าเสร็จนอกจากนี้เธอยังระบุว่าทางเข้านั้นค่อนข้างลึกลับเป็นอย่างมากผู้ที่จะมาซื้อกาแฟที่ร้านดังกล่าวจะต้องสังเกตให้ดี

โดยในซอยนี้จะมีตึกสีแดงอยู่ทางเข้าร้านกาแฟจะอยู่ตรงข้ามของตึกดังกล่าวซึ่งเมื่อมีการถ่ายคลิปแฟนไปให้เห็นก็จะพบช่องสี่เหลี่ยมขนาดไม่ใหญ่มากนักพอที่จะให้คนโตมุดเข้าไปได้โดยคนที่ถ่ายคลิปก็ได้มีการถ่ายคลิปภาพมดเข้าไปภายในช่องดังกล่าวด้วย

           เมื่อทะลุไปอีกฝั่งหนึ่งของกำแพงก็จะเห็นร้านกาแฟซึ่งมีคนขายกาแฟยืนคอยให้บริการอยู่โดยร้านนั้นไม่ได้มีการตกแต่งไว้สวยงาม

แต่อย่างใดมีเพียงแค่โต๊ะสี่เหลี่ยมสำหรับเอาไว้ชงกาแฟแบบดริปและมีเก้าอี้วางไว้ใต้ต้นไม้ไม่กี่ตัวเรียกได้ว่าใครที่ชื่นชอบบรรยากาศวังเวงบรรยากาศแบบชิวๆก็สามารถมารับประทานกาแฟที่ร้านกาแฟแห่งนี้ได้ซึ่งที่นี่นั้นรายล้อมไปด้วยต้นไม้ขนาดเล็กขนาดใหญ่และบนพื้นดินนั้นก็มีต้นไม้เล็กๆขึ้นปกคลุมเรียกได้ว่าเหมือนกับทะลุมาอีกมิติเข้ามายังเมืองลับแลเลยก็ว่าได้

          อย่างไรก็ตามเวลานี้ได้รับความนิยมจากคนในโลกออนไลน์เป็นอย่างมากโดยมองว่าร้านนั้นค่อนข้างน่ากลัวแต่ก็น่าไปทดลองนั่งดื่มกาแฟซึ่งมีคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าด้วยความรกของร้านกาแฟแห่งนี้อาจจะทำให้ระหว่างที่นั่งจิบกาแฟชิวๆอยู่นั้นจะมีสัตว์เลื้อยคลานไม่ได้รับเชิญผมมาให้เห็นได้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามร้านกาแฟแห่งนี้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีผู้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจและมีการแชร์ไอเดียการตั้งชื่อร้านกาแฟแห่งนี้โดยส่วนใหญ่ชื่อนั้นก็ค่อนข้างที่จะน่ากลัวเช่นกันไม่ว่าจะเป็นวังเวง Cafe ลืมแม้แต่คาเฟ่ผีสิงหรือบุกรุกคาเฟ่เป็นต้น 

 

สนับสนุนโดย    เซ็กซี่ บาคาร่า ขั้นต่ำ10บาท

By admin