ธุรกิจรถ EV สำหรับกลุ่มเป้าหมายของ Easy Car ก็น่าสนใจเขาบอกว่าเขาเตรียมที่จะเน้นเชิงรุกให้มากยิ่งขึ้นและกลุ่มเป้าหมายของเขาก็ไม่ว่าจะเป็นพวกกลุ่ม sme หรือว่ากลุ่ม startup ชาวต่างชาติ ที่มาอยู่ในประเทศไทย บางทีทำงาน 5 ปี 10 ปี แล้วย้ายกลับประเทศไม่อยากจะซื้อรถเช่ารถแบบนี้ก็ได้เหมือนกันเจ้าของกิจการหรือว่าคนที่มีรายได้ที่ไม่แน่นอนอย่าง Freelance ไม่ได้มีเงินประจำแบบนี้ก็สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ง่ายกว่า 

ซึ่งก็น่าสนใจเป็นอย่างมากเพราะว่าทางกลุ่มของเขาได้ไปจับไม้จับมือกับบรรดาพันธมิตรแล้วก็มีการใช้แบรนด์ในการทำ Marketingในการทำการตลาดเพราะฉะนั้นก็จะช่วยในเรื่องของการบริการให้ครอบคลุมมากขึ้นด้วย 

ในขณะเดียวกันก็ได้มีการเพิ่มการเช่ารถมือสองที่มีราคาคุ้มค่ามากๆ ท่อปลวกกับแบน ascender เข้าไปอีก ก็จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับคุณลูกค้าด้วยตั้งเป้าหมายต่อถือว่าเป็นเป้าหมายที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก 

ก่อนหน้านี้บอกว่า 200 ราย เป็นสมาชิกที่ใช้บริการเป็นประจำเขาคิดว่าน่าจะโตมากกว่า 5 เท่าเลยทีเดียวและถ้าคิดเป็นจำนวนรายก็ประมาณ 1,200 ราย หรืออาจจะมากกว่านั้นด้วยซ้ำ มูลค่าของธุรกิจก็จะเพิ่มมากกว่า 1 พันล้านบาท ซึ่งถ้าหากมองในมุมของอีซี่คาร์จริงๆแล้วถือว่าน่าสนใจเพราะว่ารายได้ที่เข้ามาก็จะเข้ามาอย่างสม่ำเสมอแล้ว

ufabet     เขาพอที่จะคำนวณได้และคุณลูกค้าเวลาที่จะมาที่มีการสมัคร script Shenzhen หรือว่าสมัครสมาชิกแบบนี้     

ส่วนใหญ่เราคิดว่าเปลี่ยนเจ้ายากเราลองนึกสภาพดูเวลาที่เราไปใช้บริการของพวก Streaming ต่างๆคือเราจะรู้สึกว่าเราจ่ายมันไม่ได้เยอะอะไรมากมายรายการที่เราจะเปลี่ยนไปอีกเจ้านึงบางทีเราคิดว่ามันรู้สึกยุ่งยากต้องไป cancel ยกเลิกอะไรต่างๆเพราะฉะนั้นจริงๆธุรกิจนี้สามารถตอบโจทย์ได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว และเขายังเป็นเจ้าแรกๆของธุรกิจนี้ด้วย ดังนั้นก็แปลว่าคนจะทำ Marketing ให้เขาอีกถือว่าน่าสนใจมาก

นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหนึ่งเจ้าที่ต้องบอกว่าไอเดียดีมากเลยจริงๆอย่างที่เราได้เกินไปเมื่อสักครู่นี้อย่าง Application ให้เช่ารถ EV อยู่ในเครือ ปตท. ด้วยชื่อ Application ว่า อีวี มี  อยู่ภายใต้บริษัทอรุณพัฒน์จำกัด

ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทของกลุ่ม ปตท. ก็ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถ EV จริงๆแล้วก็ให้บริการพื้นที่ในกรุงเทพฯแล้วก็ปริมณฑล

โดยมีการเจาะกลุ่มลูกค้าก็คือลูกค้าองค์กรและลูกค้าทั่วไปทุกคนสามารถเข้าไปลองได้มีรถทีวีหลายค่ายให้เลือกเลย มีตั้งแต่ค่ายยุโรป ค่ายญี่ปุ่น เกาหลีก็มีเหมือนกัน มีแต่เจ้าดังๆทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น mg จากัวร์ Hyundai เทสล่า ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นเลยทีเดียว Nissan leaf Lexus อันนี้เป็นเพียงแค่ตัวอย่างเท่านั้น

By admin