Phytolase เป็นชื่อนวัตรกรรมของการชำระล้างสิ่งสกปรกด้วย การนำโปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมีชีวภาพที่ปรับปรุงโดยกลุ่มผู้ชำนาญของเดอร์ตี้ แล็บ หน้าที่ของโปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมีในธรรมชาติเป็นดำเนินการในระบบการทำงานด้านการย่อยอาหารของสิ่งมีชีวิต

การดองของกิน รวมทั้งการเสื่อมสลายขยะ กลุ่มนักปรับปรุงก็เลยได้นำโปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมีหลายประเภทมาปรับปรุงเป็นน้ำยาซักผ้า

ซึ่งสามารถเสื่อมสภาพคราบเปื้อนเลอะเทอะซึ่งมีความสกปรกแต่ละจำพวกได้อย่างถูกจุด อย่างเช่น กลิ่นเหงื่อจากเสื้อผ้าหลังจากบริหารร่างกาย โปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมีจะเข้าสลายรอยเปื้อนที่แบคทีเรีย แบคทีเรียเหล่านี้จะมักไปอาศัยอยู่

ซึ่งส่งผลให้เกิดกลิ่น ก็เลยเป็นการดับกลิ่นที่สาเหตุ แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ซักผ้ารุ่นเก่า อื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านี้ยังมีส่วนประกอบที่ได้จากน้ำตาลในธรรมชาติ ซึ่งจะปฏิบัติภารกิจกำจัดความมันรวมทั้งสิ่งสกปรกออกมาจากผ้า

ผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้ารุ่นนี้ของ เดอร์ตี้ แล็บ มีความเข้มข้นมาก ๆ รวมทั้งวางแบบให้ดำเนินการก้าวหน้าในน้ำเย็น ทั้งราคาแพงแตะต้องได้

โดยน้ำยาเพียงแค่ 1 ขวดจะมีการใช้งานด้วยเครื่องซักผ้าถึงเจ็ดสิบห้าครั้ง ในราคาเพียงแต่สิบเก้าเหรียญสหรัฐอเมริกา ราคาเฉลี่ยต่อแนวทางในการซักหนึ่งครั้งเพียงแค่ยี่สิบห้าเซนต์ หรือราว ๆ ทีละแปดบาทเพียงแค่นั้น

เอาจริง ๆ แล้ว ในตอนนี้มีน้ำยาสำหรับซักผ้าที่เป็นสูตรเนเชอรอลที่เป็นมิตรกับสภาพแวดล้อมออกมาขายในตลาดเยอะขึ้นแม้กระนั้นกลุ่ม Dirty Labs นิยามผลิตภัณฑ์ของพวกเขาว่าเป็นวิทยาการซักผ้าที่มีเอกลักษณ์ เพราะเหตุว่าใช้โปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมีชีวภาพเป็นส่วนประกอบหลัก ไม่เหมือนกับแบรนด์อื่น ๆ

ที่โปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมีเป็นเพียงแต่ส่วนประกอบที่เพิ่มเข้ามา เพื่อการทำการตลาด แล้วก็ยังให้พลังซักที่สะอาดสะอ้านเสมอกันกับสินค้าซักผ้าทั่ว ๆ ไปโดยไม่ต้องพึ่งสารเคมี

การเกิดขึ้นของ เดอร์ตี้ แล็บ ถือว่าเป็นการยกฐานะคุณภาพด้านความปลอดภัย รวมทั้งความยืนยงของสินค้าจำพวกผลิตภัณฑ์ซักผ้าในตลาด เนื่องจากกลุ่มผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์เลือกที่จะไม่ได้มีการใช้สารเคมีที่ถูกใส่อยู่ในข้อบังคับกล่าวถึงการควบคุมการแปดเปื้อนของสารเคมีอันตรายที่เป็นสาเหตุของโรคมะเร็งของเมืองแคลิฟอร์เนีย (Prop 65) และก็รายนามสารก่อภูมิแพ้ในบัญญัติของสหภาพยุโรป (Fragrance allergens) เป็นส่วนประกอบเลย

ความคิดว่าการบัญญัติกฎหมายยอดเยี่ยมในแนวทางที่จะบีบคั้นให้บริษัทต่าง ๆ เป็นจำนวนมากมองหาช่องทางอื่น ๆ สำหรับเพื่อการผลิตผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสภาพแวดล้อมรวมทั้งไม่มีอันตรายสำหรับผู้ซื้อ และแม้กระนั้นพวกเราเพียรพยายามที่จะก้าวไปให้ไกลกว่านั้นรวมทั้งบอกกับตลาดว่า พวกเรามีวิทยาการที่ก้าวหน้า ซึ่งสามารถทำสิ่งนี้ได้สำเร็จ และก็นี่เป็นทางออกที่เฉลียวฉลาดกว่า นี่คือคำพูดของ ผู้จัดตั้ง Dirty Labs 

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย    ทางเข้า ufabet

By admin