รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ถ้าคุณมีใจรักในการขายของแค่คุณคิดลองลงมือทำอย่างตั้งใจ

เตรียมพร้อมที่จะรับมือกับมันเราคิดว่าไม่มีอะไรที่ยากเกินไปมาๆลองหาอะไรขายกันที่จะให้เงินในกระเป๋าเราเพิ่มขึ้นขายเครปญี่ปุ่นอันนี้ก็หน้าสนใจเพราะลงทุนไม่เยอะและทำเองคนเดียวได้เพราะไม่ยุ้งยากแค่มีเตาที่ทำเครปแล้วก็ส่วนผสมและก็ใส้ตามที่เราตามท้องตลาดทั่งไปเช่นลูกเดกน้ำพริกเผา วานิลา นม ไส้กลอกอะไรแบบนี้เป็นต้น

เราลงทุนขายไม่นานเราก็ได้ทุนคือเพราะมันอะไรที่ไม่ว่าเด็กหรือคนโตก็ชอบกิน

เหมือนเป็นอาหารที่ทานเล่นกัน แถมถ้าขายปนานลูกค้าติดเราก็ได้กำไลจากตรงนี้ได้เยอะเหมือนกันนะค่ะขายปลาหมึกย่างเห็นๆแบบนี้ทำกำไลต่อวันได้เยอะเลยนะจะบอกให้ยิ่งเป็นหน้าที่มีเทศกาลงานวัดอะไรแบบนี้ยิ่งขายดี

เราลองสังเกตไหมว่าเวลาเราไปเที่ยวงานวัดคนส่วนมากชอบกินปลาหมึกย่างยิ่งมีน้ำจิ้มรสชาติที่แซบด้วยแล้วไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะขายดีแน่นอนเพราะเราเคยทำการสำรวจจากคนที่ขายว่าวันหนึ่งเราขาย 1วันนี้ได้กำไลเท่าไหร่ ผลสำรวจออกมาว่า 2000/4000 ต่อวันมันเยอะมากเลยนะค่ะ สำหรับการขายปลาหนึ่งหนึ่งวันได้กำไลขนาดนี้รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

ลูกชิ้นทอดเรามาลองขายในวันหยุดหรือหลังเลิกงานกันดูค่ะ

เพราะเห็นเป็นลูกชิ้นทอดแต่ถ้าลองขายรับรองเหมือนกันค่ะว่าขายได้แน่นอนลูกชิ้นทอดลูกชิ้นย่างเราขายกันตั้งแต่ไม้ล่ะ5-10-15บาทเห็นราคาแค่หลักสิบแต่เวลาที่ขายได้นั้นไม่ได้แค่หลักสิบนะค่ะบางวันเขาขายกันเป็นหลักพันบาทเลยเห็นไหมค่ะว่าแค่เราคอดที่จะลงมือทำเราต้องทำจริงจังกับการขาย

แค่คุณใส่ใจลองเลือกหาที่ตั้งการขายไม่ว่าอะไรที่เราขายขอให้ดูทำเลตามตลาดนัดอะไรแบบนี้แล้วดูเป้าหมายที่เราจะขายว่าลูกค้ามีความนิยมมากน้อยแค่ไหนหรือไม่ก็ลองดูว่าตามตลาดนัดนั้นมีอะไรที่ยังไม่ได้ขายเราลองของแปลกไปขายอาจจะขายดีก็ได้แค่เราลงมือทำแล้วกล้าที่จะทำไม่มีอะไรที่ยากเกินความสามารถของเราหรอกหรือว่าเรามีไอเดียรที่จะปรับเปลี่ยน

จากสินค้าที่เราเห็นว่ามันไม่มีค่าแค่เราลองหยิบไอเดียรของเรามาผสมเราอาจจะกลายเป็นที่ประสบความสำเร็จผลไม้ในบ้านเรามีเยอะแยะมากมายถ้าเรารู้จักดัดแปลงแล้วนำมาใช้เราว่าเป็นการขายที่แปลกที่ลูกค้าเห็นอาจะชอบสินค้าที่เราขายก็ได้อย่างเช่น กล้วยน้ำหว้าเราสามารถเอาดัดแปลงเป็นอะไรที่แปลกใหม่บางคนอาจมีไอเดียรแต่ไม่กล้าที่จะลงมือทำ

By admin