ไวรัสโควิด19 ยังคงเดินหน้าทำลายล้างคนทั่วโลก ด้วยการแพร่กระจายและลุกลามออกไปเรื่อย ๆ ไม่เว้นแม้แต่ในประเทศอเมริกา ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นประเทศมหาอำนาจอันดับหนึ่งของโลก แต่ตอนนี้อเมริการกำลังปั่นป่วนกับสถานการณ์ไข้ไวรัสระบาดอย่างหนัก คนต่างชาติที่นั่นที่ไม่ใช่มีต้นกำเนิดจากอเมริกา พยายามดิ้นรนเอาชีวิตรอดเพื่อหาทางกลับไปที่ประเทศตัวเอง

ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ แม้แต่นักเรียนต่างชาติที่จากบ้านมาไกลเรียนต่อที่อเมริกา เพื่อหวังจะเอาดีกรี และความรู้ไปประดับบารมี ไม่ได้ยอมเอาชีวิตมาทิ้งที่นี่ด้วยไข้ไวรัสโควิด19  ผู้ปกครองที่ส่งลูกมาเรียนที่นี่ต่างต้องการให้ลูกๆ ของพวกเค้าเดินทางกลับประเทศและไปอยู่กับครอบครัว แต่ปัญหาอยู่ตรงที่ ปัจจุบัน สายการบินเกือบทั่วโลกหยุดให้การบริการ เพื่อความปลอดภัยต่อตัวเค้า และผู้โดยสารเอง แต่ไม่มีพ่อแม่คนไหนที่ยอมเห็นลูกต้องมีชีวิตที่เสี่ยงต่อการติดโรคไข้ไวรัสโควิด19 นี้ได้

จึงยอมลงทุนถึงแม้มันจะเป็นเงินที่มหาศาล แต่ก็จะจ้างเครื่องบินส่วนตัว เพื่อนำบุตรหลานของเค้ากลับบ้านมาที่ประเทศจีน

เนื่องจากสายการบินพาณิชย์ทั่วโลกถูกสั่งระงับการให้บริการ และประเทศทั่วโลกเริ่มปิดพรมแดน เพื่อสกัดกั้นการแพร่ระบาดของไวรัสร้ายดังกล่าว ดังนั้นเครื่องบินเจ๊ทแบบไพรเวท จึงเป็นทางเลือกในตอนนี้ ตามรายงานข่าวแจ้งว่า ผู้ปกครองจีนบางท่านได้มีการสอบถามไปยังลูกตัวเองว่าต้องการเงินสำรองไว้ใช้จ่ายที่อเมริกาในช่วงที่มีโรคระบาดแพร่อยู่หรือไม่ หรือต้องการซื้อตั๋วเครื่องบินไพรเวทเจ็ตเพื่อเดินทางกลับบ้าน ลูกสาวเธอตอบโดยไม่ต้องใช้เวลาคิด นั่นคือ เธอต้องการกลับบ้านอย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้ บรรดานักเรียน นักศึกษาชาวจีนที่เรียนอยู่ในประเทศอเมริกานั้น กำลังดิ้นรนเพื่อหาทางกลับประเทศจีนให้ได้ เนื่องจากการติดเชื้อไวรัสในอเมริกานั้นเริ่มแพร่ระบาดอย่างหนัก และมียอดผู้ติดเชื้อไข้ไวรัสนี้ขึ้นอย่างรวดเร็ว พุ่งทะลุไปแล้วกว่า ห้าหมื่นราย แต่ในขณะเดียวกัน ยอดผู้ติดเชื้อเริ่มคงที่ จนไม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่แล้วในประเทศ แต่ยังมีผู้ติดเชื้อรายใหม่ที่มาจากต่างแดน จากสถานการณ์ดังกล่าวจึงทำให้การบินระหว่างประเทศ

มีมาตรการในการคุมเข้มการเดินทางและมีการปรับลดเที่ยวบินหรือหยุดบินของสายพาณิชย์ลง ดังนั้นความต้องการใช้บริการเที่ยวบินส่วนตัวจึงมีความต้องการที่สูงขึ้น เพราะคนจีนส่วนใหญ่ที่ส่งลูกไปเรียนต่างประเทศนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ร่ำรวยในประเทศจีนอยู่แล้ว และราคาที่เหมาเช่าลำเครื่องบินส่วนตัวของลูกๆ ที่มาจากครอบครัวจีนนั้น จึงไม่เป็นอุปสรรคในการจ่ายเงิน เพื่อซื้อความปลอดภัยและให้ลูกกลับมาอยู่ในอ้อมอกพ่อแม่อยู่แล้ว

 

ได้รับการสนับสนุนโดย   gclub casinoทดลองเล่น

By admin