ทำไมบุหรี่ไฟฟ้าถึงถูกต้องห้ามนำเข้ามาและถูกจำหน่ายอย่างเปิดเผยซึ่งเมื่อเทียบกับต่างประเทศแล้วมีการขายอย่างเปิดเผยในประเทศไทยต้องบอกว่ามีการพึ่งพาภาษีสำหรับว่าจะเป็นโรงงานยาสูบต่างๆเป็นภาษีเหล้าบุหรี่เหล้านี้คือรายได้สำคัญที่ทางภาครัฐได้มีการใช้เพื่อนำเงินมาหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจหากท่านใดได้ตรงนี้ไปจะทำให้มีผลกระทบอย่างมากกับงบประมาณของทางภาครัฐจึงมีการสั่งห้ามหรือแบรนด์สินค้าต่างๆที่ไม่มีการเสียภาษี

โดยถูกต้องและบุหรี่ไฟฟ้าก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ถูกแบนทางภาครัฐได้มีการออกมาบอกว่าบุหรี่ไฟฟ้ามีโทษอย่างมากในการสูบและเป็นอันตรายต่อสุขภาพซึ่งสวนทางกับงานวิจัยต่างๆในต่างประเทศที่มีข้อที่บ่งบอกว่าคนที่ต้องการจะเลิกบุหรี่สามารถพึ่งพาบุหรี่ไฟฟ้าใดในการช่วยลดอัตราการสูบบุหรี่ในแต่ละวันและยังส่งผลให้ไม่เกิดโรคมะเร็งอีกด้วย

แต่ในทางกลับกันทั้งภาครัฐมีการออกมาบอกว่าบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอันตรายอย่างมากคงจะเถียงไม่ได้เพราะก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อนตอนเริ่มมีบุหรี่ไฟฟ้าแลบมีการใช้อย่างผิดวิธีหลายอย่างและมีการออกสินค้าหลายอย่างในต่างประเทศที่เรียกว่ามีอันตรายเป็นอย่างมากบุหรี่ไฟฟ้าในตอนนั้นยังมีการพัฒนาไม่ดีมากยิ่งนัก

จึงมีการระเบิดหลายครั้งเพราะใช้อย่างต่อเนื่องหรือใช้อย่างผิดวิธีของผู้ใช้หลายรายมีคลิปวีดีโอที่น่ากลัวออกมาให้เห็นด้วยการภาครัฐจะมีความกังวลเป็นอย่างมากว่าสินค้าเหล่านี้อาจจะไม่ได้คุณภาพต่างๆเพราะไม่มีการตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนและไม่มีการเสียภาษีโดยตรงแต่ละฝ่ายก็บอกว่าณปัจจุบันมีการพัฒนาไปอย่างมากมีการทำแผงวงจรในการตัดกระแสไฟฟ้า

เมื่อมีไฟฟ้าถูกใช้นานจนทำให้แบตมีปัญหาหรือเป็นการเปลี่ยนวัสดุในการทำแบตเตอรี่ที่มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นแต่ในปัจจุบันในประเทศไทยยังไม่มีการออกมาอนุญาตให้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าได้อย่างปกติ มีการรวบรวมรายชื่อหลายครั้งเพื่อแสดงให้เห็นว่าคนไทยหลายคนมีความต้องการในการใช้บุหรี่ไฟฟ้าและบุหรี่ไฟฟ้าก็ไม่มีอันตรายเหมือนสมัยก่อนแล้วแต่ยังไม่มีการอนุญาตส่วนหนึ่งก็บอกว่าหากมีการอนุญาตให้ใช้บุหรี่ไฟฟ้า

จะต้องขึ้นตรงกับทางภาครัฐเพราะว่าในปัจจุบันรายได้ส่วนมากของรัฐบาลมาจากการเก็บภาษีทางด้านต่างๆไม่ว่าจะเป็นการนำเข้าหรือเป็นภาษีเหล้าเบียร์ที่มีอัตราที่สูงมากรวมถึงบุหรี่ก็เป็นหนึ่งในนั้นหากบุหรี่ไฟฟ้าเข้ามาแย่งส่วนแบ่งการตลาดอาจจะทำให้ส่งผลกระทบต่อรายได้ได้อีกด้วย

ทั้งนี้ในอนาคตอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงทางด้านกฎหมายที่สามารถนำเข้าบุหรี่ไฟฟ้าได้แต่อาจจะต้องเสียภาษีกับทางภาครัฐอย่างไรก็ตามงานวิจัยหลายตัวก็ออกมาบ่งชี้ว่าหากใช้ถูกวิธีของเหล่านี้ก็สามารถใช้สำหรับการเลิกบุหรี่ได้อีกเช่นเดียวกัน 

 

สนับสนุนโดย   gclub slot ทดลองเล่น

By admin