เมื่อวันที่ 20 เดือนตุลาคมปีพ. ศ. 2563     เจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลงไปในแม่น้ำห้วยโสลก เพื่อ งมหาร่างน้องเติ้ลเด็กชายวัย 6 ขวบ  เนื่องจากว่าผู้ปกครองของน้องเปิ้ลได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ช่วยติดตามหาเพราะน้องจมน้ำไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 เดือนตุลาคมปีพศ2563 ซึ่งน้องตกน้ำไปตั้งแต่ช่วงเวลา 07:10 น จนในขณะนี้ก็ยังไม่มีใครพบร่างของน้องชาวบ้านต่างก็พากันออกช่วยตามหา  แต่ไม่ว่าจะช่วยกันตามหาอย่างไรก็ไม่มีใครพบร่างของน้องจึงได้ช่วยประสานงานกู้ภัยให้ออกมาตามหาน้องอีกครั้งหนึ่ง

          อย่างไรก็ตามทางด้านครอบครัวของน้องเติ้ลด้วยเล่าให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 19 ในช่วงเช้านั้นผู้เป็นแม่ได้เดินทางออกไปทำงานเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวส่วนผู้เป็นพ่อนั้นอยู่บ้านและอยู่ในครัวเพื่อทำอาหารเลี้ยงลูกทั้งสองคนโดยครอบครัวนี้มีลูกสาวกับลูกชายซึ่งน้องเติ้ลนั้นเป็นลูกชายคนเล็กอายุเพียงแค่ 6 ขวบเท่านั้น

           โดยคุณพ่อของน้องเติ้ลเล่าให้ฟังว่าในขณะที่ คุณพ่อกำลังทำกับข้าวอยู่นั้นน้องเติ้ลกับพี่สาวได้หนีออกจากบ้านเพื่อไปเล่นน้ำ ซึ่งในตอนนั้นพ่อของเด็กยังไม่รู้เรื่องว่าลูกออกจากบ้านไปเล่นน้ำแต่อยู่ๆลูกสาวที่ชื่อว่าน้องต้าก็วิ่งมาตามพ่อบอกว่าน้องเติ้ลจมน้ำด้วยความตกใจคุณพ่อจึงรีบไปยังจุดเกิดเหตุแต่พยายามงมหาน้องเติ้ลก็ไม่พบร่างจึงได้มีการโทรแจ้งให้แม่ของน้องต้ากับน้องเติ้ลกลับมาจากที่ทำงานเพื่อช่วยกันตามหารวมถึงได้มีชาวบ้านออกมาช่วยตามหาน้องเติ้ลอีกแรงนึงด้วย 

       ตั้งแต่ 7:00 น ของวันที่ 19 จนถึงในขนาดนี้วันที่ 20 ผ่านไปมากกว่า 30 ชั่วโมงแล้วก็ยังไม่มีใครพบร่างของน้องเติ้ลเลยจนในที่สุดก็มีร่างทรงมาบอกว่าตรงบริเวณที่น้องเปิ้ลจมน้ำนั้นเมื่อก่อนตอนที่มีการก่อถนนตัดผ่านบริเวณนี้ไม่มีคนงานก่อสร้างได้บนบานศาลกล่าวกับเจ้าที่เจ้าทางแถวนี้เอาไว้ว่าถ้าหากสร้างถนนเป็นไปอย่างเรียบร้อยจะมีการแก้แต่หลังจากสร้างสะพานเสร็จแล้วกลุ่มคนงานก็ยังไม่มีใครมาแก้บนและประกอบไปด้วยหมอดูบอกว่าน้องเติ้ลนั้นชะตาขาด เมื่อเดินทางมาตรงบริเวณนี้จึงทำให้เจ้าที่เจ้าทางหมายจะเอาชีวิตของน้อง 

                  โดยทางด้านหมอดูยังบอกให้ครอบครัวของน้องเติ้ล ไปหาของแก้บนมาทำพิธีแก้บนแทนคนงานก่อสร้างหลังจากที่กำลังเตรียมของแก้บนอยู่นั้นอยู่ๆก็ปรากฏศพของน้องเติ้ลโผล่ขึ้นมาจากแม่น้ำซึ่งห่างจากจุดที่น้องจมน้ำเสียชีวิตเพียงแค่ 10 เมตรเท่านั้นเอง  อย่างไรก็ตามครอบครัวของน้องยังอยู่ในระหว่างการเศร้าโศกเสียใจที่ต้องสูญเสียลูกชายวัย 6 ขวบไปอย่างไม่มีวันกลับ

By admin