เรียกได้ว่ากระแสการตอบรับร้านอาหารของบริษัทการบินไทยนั้นกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากซึ่งบริษัทการบินไทยคือบริษัทด้านคมนาคมโดยให้บริการเกี่ยวกับเรื่องของการเดินทางทางด้านอากาศมีบริการเครื่องบินหลายลำคอยบริการลูกค้าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศและการบริการของบริษัทการบินไทยนั้นนับได้ว่าเป็นบริการชั้นเลิศอันดับ 1 ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้

          ที่สำคัญอาหารที่รองรับลูกค้าบนเครื่องบินนั้นเป็นอาหารที่ขึ้นชื่อว่าอร่อยมากแต่เมื่อสถานการณ์ของบริษัทการบินไทยได้รับผลกระทบจากการขาดทุนอย่างต่อเนื่องหลายปีทำให้บริษัทการบินไทยถูกฟ้องล้มละลายและทางบริษัทต้องหาเงินใช้หนี้เป็นจำนวนมหาศาลและในช่วงนี้เองที่บริษัทการบินไทยเองก็ไม่สามารถที่จะเปิดเที่ยวบินระหว่างประเทศได้เนื่องจากติดสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรน่าทำให้บริษัทการบินไทยจำเป็นต้องหาช่องทางในการหาเงินเข้ามาฟื้นฟูบริษัทและหนึ่งในช่องทางในการหาเงินนั้นก็คือการนำร้านอาหารของการบินไทยบนท้องฟ้าลงมาให้ลูกค้าภาคพื้นดินได้ลองชิมกัน

             ซึ่งทางบริษัทการบินไทยได้มีการเปิดสำนักงานของบริษัทการบินไทยเพื่อเปิดเป็นร้านอาหารให้ลูกค้าสามารถเข้าไปชิมอาหารของบริษัทการบินไทยได้และนอกเหนือจากนี้ทางบริษัทการบินไทยอย่างได้มีการเปิดร้านพัฟแอนด์พายซึ่งเป็นร้านทำขนมโดยหลักๆเลยก็จะมีปาท่องโก๋ของบริษัทการบินไทยซึ่งกำลังได้รับความนิยมมากอยู่ในขณะนี้โดยก่อนหน้านี้เมื่อประมาณเดือนที่แล้วทางผู้บริหารการบินไทยได้ออกมาพูดถึงปาท่องโก๋การบินไทยว่าได้รับความนิยมอย่างมากสร้างรายได้ให้กับบริษัทได้เดือนละ 10 ล้านบาทเลยทีเดียวและบริษัทกำลังมีการขยายแบรนด์พัฟแอนด์พายเพื่อให้เป็นที่รู้จักในทุกๆจังหวัดซึ่งในขณะนี้มีการขยายสาขาไปแล้วบางส่วนและเชื่อว่าจะมีการขยายสาขาเพิ่มอีกประมาณเกือบ 200 สาขาให้ทั่วทุกจังหวัดเลยทีเดียว

               ขณะนี้นับว่าขนมปาท่องโก๋ของการบินไทยนั้นสร้างรายได้ให้กับบริษัทเป็นอย่างมากซึ่งการบินไทยออกมายืนยันว่ารายได้ต่อปีของเขาจะต้องไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาทเลยทีเดียวในขณะนี้ทางด้านการบินไทยเองได้มีการลงทุนเกี่ยวกับการนำเครื่องตัดและอุปกรณ์ในการผลิตปาท่องโก๋มาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเพื่อเตรียมขยายสาขาและสร้างแบรนด์ของตนเองให้แข็งแกร่ง  และเพื่อให้คนซื้อแฟรนไชส์ของการบินไทยมั่นใจว่าปาท่องโก๋ของการบินไทยนั้นจะเป็นอย่างเดียวที่สามารถทำให้คนที่ซื้อแบรนด์ของการบินไทยไปนั้นมีรายได้จากการขายสินค้าของแบรนด์การบินไทยอย่างแน่นอน

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย   ufabet เว็บหลัก

By admin