เปิดการประมูลศูนย์ฝึกอบรม   ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทการบินไทยได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องของการที่บริษัทการบินไทยได้มีการออกมาประกาศขายศูนย์ฝึกอบรมหลักสี่  เพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปเป็นค่าใช้จ่ายในบริษัทการบินไทยและยังนำไปใช้หนี้   เพราะอย่างที่เรารู้กันดีว่าขณะนี้บริษัทการบินไทยกำลังประสบปัญหาภาวะขาดทุนและได้มีการส่งสารเพื่อทำการขอฟ้องล้มละลายและกำลังทำการฟื้นฟูบริษัทขึ้นมาใหม่  

           ดังนั้นจะเห็นได้ว่าในตอนนี้ข่าวเกี่ยวกับบริษัทการบินไทยส่วนใหญ่นั้นเป็นข่าวที่บริษัทการบินไทยมักจะมีสินค้าออกขายไม่ว่าจะเป็นการทำขนมขายหรือแม้แต่การที่นำของที่ระลึกของบริษัทการบินไทยที่เคยแตกบนเครื่องบินออกมาขายรวมถึงยังมีการ ลดจำนวนพนักงานลงและยังมีการขายเครื่องบินที่ไม่ได้มีการใช้งานอีกด้วยซึ่งเงินที่ได้จากมีการขายของต่างๆเหล่านี้ของบริษัทการบินไทยนั้นเพื่อเป็นการรวบรวมนำไปใช้นี่นั่นเอง

        อย่างไรก็ตามแผนการฟื้นฟูบริษัทการบินไทยนั้นต้องใช้เงินจำนวนมหาศาลและหนึ่งในเงินที่บริษัทการบินไทยจะหาได้ในตอนนี้ก็คือการขายศูนย์ฝึกอบรมหลักสี่นั่นเองซึ่งทางด้านบริษัทการบินไทยได้มีการประกาศออกมาได้ระยะหนึ่งแล้วว่าจะมีการขายศูนย์ฝึกอบรมหลักสี่และในวันนี้ทางด้านบริษัทการบินไทยก็ได้มีการออกรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องของการขายศูนย์ลูกเรือนี้แล้วไม่มีการส่งกำหนดการแจกจ่ายให้กับบริษัทหรือบุคคลที่สนใจที่จะทำการซื้อศูนย์ลูกเรือแห่งนี้

         ซึ่งบริษัทการบินไทยจะใช้เป็นวิธีการประมูลแทนและถ้าหากใครที่สนใจที่จะเข้าร่วมประมูลก็สามารถที่จะยื่นซองประมูลได้ที่บริษัทการบินไทยโดยตรงโดยจะเริ่มเปิดให้ลูกค้าที่สนใจจะทำการประมูลศูนย์ลูกเรือนั้นยื่นการประมูลได้ในวันที่ 1 เดือนเมษายนพ.ศ 2554 เป็นต้นไปโดยจะต้องไปยื่นเอกสารที่ศูนย์บริการงานจัดซื้อบริเวณอาคาร 3

             ซึ่งเป็นสำนักงานการบินไทยสำนักงานใหญ่นั่นเองเริ่มมีการยื่นเอกสารได้ตั้งแต่ 9:00 น เป็นต้นไปและจะปิดการรับการยื่นซองประมูลตอนช่วงเวลา 16:00 น  โดยการยื่นซองประมูลนั้นจะสามารถยื่นได้จนถึงวันที่ 9 เดือนเมษายนปีพศ 2564 หลังจากนั้นทางผู้บริหารของบริษัทการบินไทยก็จะมาตรวจสอบรายละเอียดของที่สนใจประมูลศูนย์ลูกเรือแห่งนี้ว่าใครที่ให้รายได้มากกว่ากันและก็จะมีการคัดรายชื่อผู้ที่ประมูลได้ในวันที่ 16 เดือนเมษายนนั่นเอง 

              โดยในขณะนี้ทางด้านผู้บริหารการบินไทยได้ออกมาเปิดเผยว่ามีทั้งเป็นบริษัทและเป็นรายบุคคลที่สนใจที่จะเข้าร่วมประมูลเข้ามาเป็นจำนวนมากซึ่งขณะนี้มีการติดต่อมาที่บริษัทการบินไทยประมาณ 52 รายแล้ว

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย   สมัคร sbobet โดยตรง

By admin