เปิดร้านออนไลน์ยังไงให้รวย ซึ่งที่เราจะนำมาเล่าต่อไปนี้คืออยากทำธุรกิจส่วนตัวแต่กลัวเจ๊งเป็นปัญหาของใครหลายๆคนที่เบื่อกับงานประจำสักหน้าไม่ถึงหลังแต่หลายๆคนก็เบื่อเหลือเกินที่จะต้องตื่น6โมงเช้าขึ้นBTSทุกวันเลยไม่มีเวลาส่วนตัวคืออยากที่จะทำออนไลน์แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงแล้วกลัวเจ๊งอีกด้วยว่าเงินที่เราเก็บสะสมมาทั้งชีวิตมันจะหายไปเลยไหม

ดังนั้นคุณไม่ต้องกลัวเลยวันนี้เรามีคำตอบว่าเราจะเริ่มต้นยังไงแม่ค้าออนไลน์รวยจริงหรอ? เราบอกได้เลยว่ารวยจริง เพราะประสบการณ์ตรงจากเพื่อของเราเลยเพราะเมื่อก่อนทำงานประจำแต่รองมาเปิดธุรกิจเป็นของตัวเองเปิดขายเสื้อผ้าปรากฎว่าทุกวันนี้เขาไม่ต้องไปทำงานประจำแล้วคือออกมาทำออนไลน์เต็มตัวได้เลย

เพราะฉะนั้นเราบอกได้เลยว่าถ้ารวยไม่จริงแน่นอนว่าอยู่ไม่ได้ แล้วขายออนไลน์คืออะไร? หลายๆคนอาจจะสงสัยคำนี้รู้กันดีอยู่แล้วไม่ต้องสงสัยขายออนไลน์ก็คือขายผ่านPlatformต่างๆหรือแบบเว็บไซค์ต่างๆมันก็คือขายออนไลน์แต่เราจะขายสินค้าแบบออฟไลน์มันก็ได้เช่นกัน

แต่อันดับแรกเลยก่อนที่เราจะไปขายออนไลน์เราต้องเช็คตัวเองก่อนเลยว่าตัวเองนั้นอยากจะทำจริงๆไหมมันเป็นความฝันของตัวเองจริงๆไหมคือบางคนอาจจะมองแล้วว่ามันได้เงินแต่จริงๆแล้วมันอาจจะไม่ใช่แค่นั้น

นอกจากอยากจะทำจริงๆไหมเราก็ต้องรู้จักรู้ค้าที่เราจะขายด้วยว่าเป็นใครแล้วเราจะขายอะไรเข้าใจเข้าถึงธุรกิจนั้นๆจริงๆความรู้ธุรกิจพื้นฐานก็ต้องมีแล้วนอกจกานั้นเงินลงทุนต้องใช้เท่าไหร่เราก็ต้องคิดให้เป็นซึ่งหลายคนอาจจะบอกว่ามันปวดหัวมากๆเลยไหนจะเรื่องงานประจำเราอีกและที่สำคัญเราบอกเลยว่าการทำธุรกิจมันจะต้องมีแผนสำรองเสมอ

เพราะฉะนั้นเราจะเริ่มแบบHow to ว่าเปิดร้านออนไลน์ยังไงให้รวยเรียกได้ว่าอยู่ในนี้ครบหมดทุกอย่างมาเริ่มกันข้อแรกกันเลยก็คือ เราจะต้องมีความรู้พื้นฐานทางธุรกิจก่อน อย่างอันดับแรกเลยคือ ประเภทของธุรกิจบอกเลยว่ามันจะมีอยู่สองแบบก็คือ แบบแรกธุรกิจผลิตสินค้า บางคนอาจจะมองว่าเป็นโรงงานหรือเปล่าที่ต้องมาผลิตเสื้อผ้าอะไรอย่างนี้

แต่ร้านอาหารตามสั่งก็ถือว่าเป็นหนึ่งในธุรกิจขิงสินค้นเหมือนกัน อันดับที่สอง ธุรกิจซื้อมาขายไป คือการเป็นพ่อค้าคนกลางตรงนี้เราไม่จำเป็นจะต้องมีโรงงานไม่ต้องมีอะไรเลยเราแค่มีตุ๊กตาหมีมาตัวนึง200บาทเราไปขายให้เขา250บาทอันนี้เขาเรียกว่าจับเสือมือเปล่าแต่อยู่ที่ว่าเราต้องลงทุนหรือเปล่า

ซึ่งบางคนอาจจะมีPer-orderคำนี้ก็คือมียอดสั่งซื้อก็ค่อยไปเอาสินค้ามาแบบนี้ทำให้เราไม่ต้องสต็องคสินค้าไม่ต้องลงทุนเลยนี่คือหนึ่งธุรกิจที่เราสามารถทำได้

 

สนับสนุนโดย.   ufabet ทางเข้าเล่น

By admin