มหกรรมงานออนไลน์ เตรียมพบกับมหกรรมงานออนไลน์  ที่จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งของ jobsdb โดยจรูญสุดยอดงานด้านเทคโนโลยีและไอทีกว่า 1000 อัตรา 

     อย่างที่เรารู้กันดีว่าถ้าหากเราต้องการหางานนั้นเราสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์หรือ platform  ของ jobsdb ซึ่งเป็นสถานที่ที่หางานได้ง่ายที่สุดเรียกได้ว่าเป็นแผ่นปลอมสำหรับการหางานอันดับต้นๆของเอเชียเลยทีเดียวอย่างไรก็ตามในขณะนี้ทาง jobsdb ได้มีการประกาศออกมาว่าจะมีการเตรียมงานซึ่งจะเปิดเป็นมหกรรมการหางานผ่านทางระบบออนไลน์โดยการจัดงานในครั้งนี้จะมีการจัดงานในรูปแบบครบวงจรซึ่งถือได้ว่าเป็นการจัดกิจกรรมเป็นครั้งที่ 2 แล้วสำหรับการจัดงานในครั้งนี้จะมีการตั้งชื่องานว่า Virtual Career Fair by JobDB  

            สำหรับงานที่จะจัดในครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 เดือนตุลาคมปีพศ 2564 นี้เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้เคยมีการจัดงานไปแล้วในรอบแรกซึ่งได้รับความสำเร็จเป็นอย่างมากดังนั้นในครั้งนี้จึงเป็นการจัดงานครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นการต่อยอดจากครั้งแรกที่มีการจัดในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา  สำหรับ jobsdb นั้นมีคนเข้าไปลงทะเบียนให้ความสนใจเป็นจำนวนมากโดยล่าสุดสถิติที่มีคนลงทะเบียนนั้นสูงมากถึง 4 แสนคนเลยทีเดียว

           ซึ่งบุคคลเหล่านี้สนใจที่จะเข้ามาทำการหาข้อมูลการสมัครงานนอกจากนี้ยังมีคนที่มีการยื่นใบสมัครงานตามบริษัทที่มีการโพสต์เอาไว้ใน JobDBมากกว่า 30,000 ด้วยกัน สำหรับการจัดงานล่าสุดที่กำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ทีมของการจัดงานนั้นจะเน้นไปในรูปแบบของ IT Edition

ซึ่งจะเป็นตำแหน่งงานที่เหมาะกับคนที่ร่ำเรียนมาผ่านทางด้านไอทีและเทคโนโลยีโดยตรงและกำลังมองหางานด้านนี้ในการทำงานอยู่โดยในขนาดนี้มีบริษัทให้ความสนใจที่มาร่วมข้อมูลที่ต้องการที่จะรับคนงานเพิ่มกับทาง jobsdb มากกว่า 50 บริษัทแล้ว

        ซึ่งบริษัทเหล่านี้ถือว่าเป็นบริษัทชั้นนำระดับประเทศโดยในขณะนี้อัตราความต้องการคนงานในตำแหน่งสายงานไอทีและเทคโนโลยีนั้นมีการเปิดรับสมัครมากกว่า 1 ตำแหน่งดังนั้นถ้าหากใครสนใจสามารถที่จะเข้าไปทำการเข้าร่วมกิจกรรมกับทาง jobsdb ที่จะมีการจัดขึ้นวันที่ 6-8 เดือนตุลาคมนี้ได้เลย   สำหรับงานนี้จะเป็นการให้คนที่ต้องการหางานรวมถึงบริษัทที่ต้องการสร้างงานได้มาพบปะพูดคุยกันผ่านทาง live Chat    

     นอกจากการหางานแล้วถ้าหากใครอยากจะได้รับความรู้เกี่ยวกับเรื่องของการทำธุรกิจหรือการทำงานเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตนเองก็มีกิจกรรมที่เรียกว่าสัมมนาออนไลน์ให้เข้าร่วมกิจกรรมได้อีกด้วยนอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องของการเขียน Resume ว่าจะทำอย่างไรให้เขียนแล้วน่าสนใจและโดดเด่นเพื่อเพิ่มโอกาสให้สามารถหางานได้ง่ายขึ้น 

 

สนับสนุนโดย.    ufabet เว็บไหนแตกดี

By admin