เที่ยวได้รวมใจช่วยชาติ ในขณะนี้เทรนการท่องเที่ยวควบคู่ไปกับการทำงานกำลังได้รับความนิยมจากทุกประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยด้วยเช่นเดียวกันเพราะฉะนั้นการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยก็เลยได้มีการนำประเด็นนี้มาใช้เพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของประเทศไทยเพื่อหวังจะสร้างเม็ดเงินทางเศรษฐกิจและเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศไทยถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจมากๆเลย กระแสการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

     ท่านพิพัฒน์   รัชกิจประการ    รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาเป็น ประธานในการแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ   Workstation Thailand    ซึ่งความหมายของโครงการนี้ก็คือเราสามารถที่จะทำงานไปด้วยแล้วก็เที่ยวไปด้วยได้นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยชาติได้อีกหนึ่งช่องทางอีกด้วยโดยยึดตามหลักการคือ work from Everywhere  

โดยคาดหวังว่าโครงการนี้จะสามารถกระตุ้นทำให้เกิดการเดินทางในประเทศมากขึ้นโดยเป็นการปรับเปลี่ยนหรือว่าเพิ่มเติมธุรกิจในภาคการบริการที่พัก มาให้บริการเพื่อรองรับรูปแบบการทำงานที่เป็นอิสระเรื่องสถานที่ทำงานมากยิ่งขึ้น

    ในปัจจุบันทุกคนไม่จำเป็นต้องทำงานในที่ทำงานเสมอไปเปลี่ยนทุกที่ให้เป็นที่ทำงานได้จัดกิจกรรมก็ได้จัดการประชุมก็ดีเจริญธุรกิจหรือว่าการพบปะสังสรรค์สามารถทำได้หมด ซึ่งทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้สร้างช่องทางการนำเสนอสินค้าท่องเที่ยวในกลุ่ม   Workstation ผ่านออนไลน์ครับเพื่อความสะดวกในการเข้าถึงสินค้าของคนทำงานในยุคใหม่ได้มากยิ่งขึ้นซึ่งจะมีส่วนช่วยสร้างรายได้ให้เข้าสู่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว รวมถึงการตอบสนองความต้องการของคนยุคใหม่ที่กำลังเปลี่ยนแปลงนั้นเอง

    กิจกรรมนี้ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นสมาคมผู้ประกอบการนำ เที่ยวไทยสมาคมไทยบริการท่องเที่ยวสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศเป็นต้นในการสร้างสินค้าและพัฒนาการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ ก็ถือว่าเป็นเทรนที่เราต้องจับตามองอย่างใกล้ชิดเลย ไม่ว่าจะทำเป็นแบบแพคเกจสำหรับการทำงานที่เป็นอิสระและเบื้องต้นมีแพ็คเกจให้เลือกสรรเป็นจำนวนมากถึง 333แพ็คเกจรายการสำหรับผู้ที่สนใจซื้อแพ็คเกจและผู้ประกอบการที่ต้องการนำเสนอขายแพ็คเกจ ก็สามารถเข้าไปเลือกใช้บริการแล้วก็ศึกษารายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ Workstation Thailand   

    สำหรับโครงการนี้เชื่อว่าถ้าเกิดโครงการสำเร็จจะสามารถสร้างเม็ดเงินรายได้มหาศาลให้กับผู้ประกอบการและยังเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวได้ดีเป็นอย่างมากซึ่งการท่องเที่ยวในลักษณะของเที่ยวและทำงานควบคู่กันไปนั้นไม่จำเป็นที่จะเปิดให้บริการเฉพาะของคนไทยอย่างเดียวเท่านั้น

ซึ่งถ้าหากว่าประเทศไทยสามารถลดอัตราการติดเชื้อไวรัส covid ได้ชาวต่างชาติก็น่าจะสนใจโครงการนี้ของเราด้วยเช่นเดียวกันซึ่งถ้าหากเป็นไปได้มีการโปรโมตโครงการนี้ให้ต่างชาติรับทราบเชื่อว่าเม็ดเงินสำหรับการท่องเที่ยวนั้นจะเข้ามาในประเทศมหาศาลเลยทีเดียว 

 

สนับสนุนโดย.    gclub ฟรีสปิน

By admin