ปัจจุบันนี้ผู้คนหันมาเลี้ยงสัตว์กันเยอะมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะสุนัขและแมวเรียกได้ว่าในหมู่บ้านหนึ่งนั้นเกินกว่า 50% นั้นจะต้องมีการเลี้ยงสัตว์อย่างแน่นอนและการเลี้ยงสัตว์นั้นก็ต้องมีการดูแลเอาใจใส่สัตว์เป็นอย่างดีเนื่องในการดูแลเอาใจสัตว์นั่นก็คือการอาบน้ำให้กับพวกมัน

         เพราะนอกจากที่จะทำให้พวกมันนั้นรู้สึกสดชื่นสบายเนื้อสบายตัวแล้วมันยังเป็นผลดีต่อเจ้าของสัตว์อีกด้วยเพราะสัจจะไม่มีกลิ่นเหม็นสร้างความรำคาญหรือทำให้เราเป็นโรคภูมิแพ้ได้นั่นเองดังนั้นโดยปกติแล้วคนที่เลี้ยงสัตว์ไม่ว่าจะเป็นสุนัขหรือแมวนั้นควรจะมาอาบน้ำให้สัตว์เลี้ยงของตนเองอยู่เป็นประจำโดยเฉพาะอย่างยิ่งสุนัขนั้นใน 1 อาทิตย์ควรจะมีการอาบน้ำให้อย่างน้อย 2 ครั้ง

       อย่างไรก็ตามบางคนเมื่อมีการเลี้ยงสัตว์แล้วไม่มีเวลาที่จะต้องมาอาบน้ำให้สัตว์เลี้ยงของตนเองดังนั้นพวกเขาจึงมักจะใช้บริการไปที่ร้าน

เพื่อให้ทางร้านนั้นช่วยอาบน้ำให้กับสัตว์เลี้ยงของพวกเขาซึ่งปัจจุบันนี้ราคาในการอาบน้ำของสัตว์เลี้ยงถ้าเป็นสัตว์เลี้ยงตัวเล็กๆราคาก็ไม่ต่ำกว่า 500 บาทหรือถ้าเกิดว่าสัตว์เลี้ยงมีน้ำหนักตัวที่มีขนาดใหญ่น้ำหนักมากราคาก็จะมีการอัพเพิ่มสูงขึ้นอย่างเช่นถ้าเกิดว่าสัตว์เลี้ยงมีน้ำหนักตัวอยู่ที่ประมาณ 30 กิโลถึง 40 กิโลกรัมนั้นสามารถที่จะคิดราคาได้ในหลักพัน 1,000 บาทหรือพันกว่าบาทได้เลยทีเดียว

           ซึ่งถ้าหากว่าใครที่เป็นคนที่รักสัตว์อยู่แล้วสามารถที่จะเปิดร้านสำหรับตัดขนสัตว์หรือว่าอาบน้ำสัตว์ก็ได้ซึ่งจะสามารถมีลูกค้าเข้ามาได้อย่างต่อเนื่องเพราะแต่ละคนนั้นก็จะเอาสัตว์ของตัวเองมาอาบน้ำเป็นประจำอยู่แล้วดังนั้นถ้าหากว่าเราบริการดีก็จะเป็นการได้ลูกค้าประจำทำให้เรามีรายได้ประจำเป็นกอบเป็นกำได้เลยทีเดียว

          สำหรับการเปิดร้านอาบน้ำให้กับสัตว์นั้นแทบจะไม่ต้องลงทุนอะไรมากเรามีแค่ร้านที่จะเปิดใช้เป็นสถานที่เอาไว้คอยบริการลูกค้าหลังจากนั้นก็ซื้อเพื่อแชมพูอุปกรณ์ในการอาบน้ำให้กับสัตว์เพียงเท่านั้นซึ่งการลงทุนนั้นอยู่ที่ไม่เกินหลักหมื่นบาทเพียงเท่านั้นก็จะสามารถเปิดธุรกิจเป็นร้านตัดขนสัตว์อาบน้ำสัตว์ได้แล้วและอุปกรณ์เหล่านี้ก็สามารถที่จะอาบน้ำให้สัตว์ได้หลายตัวซึ่งถือว่าคุ้มทุนได้อย่างแน่นอน

       ธุรกิจนี้สามารถเป็นธุรกิจระยะยาวได้เลยและธุรกิจนี้ต่อให้เศรษฐกิจไม่ดีแค่ไหนยังไงก็มีคนเอาสัตว์มาอาบน้ำหรือมาตัดขนอยู่แล้วเพราะฉะนั้นคุณมั่นใจได้ว่าธุรกิจของคุณจะไม่เจ๊งแน่นอนถึงแม้เศรษฐกิจของประเทศไทยจะย่ำแย่มากแค่ไหนก็ตาม

 

สนับสนุนโดย.     Ufa168 ฝาก

By admin