ฟรีแลนซ์ ผู้ทำอาชีพรับจ้างอิสระ นักออกแบบ นักประดิษฐ์ ผู้มีความสามารถในทางที่ตรงขอบข่ายกับ Creator’s Marketplace สามารถหางานผ่านช่องทางนี้ได้ เพราะ www.ufabet.com เริ่มเดิมพันรู้จักกับ Creator’s Marketplace.  

1.หนแรกของเมืองไทยสำหรับเพื่อการเปิดแพลตฟอร์มแบบอย่างตลาดนัด ที่เก็บรวบรวมเหล่านักประดิษฐ์ ฟรีแลนซ์ แล้วก็สตูดิโอจำนวนมาก ที่มีฝีมือ ที่พร้อมมาให้ผู้ว่าจ้างต่างๆ ให้ได้เข้ามาเลือกมองผลงานรวมทั้งเลือกว่าจ้างได้

2.เป็นเสมอเหมือนสถานที่ที่เผยแพร่สมรรถนะของนักประดิษฐ์กลุ่มอาชีพอิสระแล้วก็กรุ๊ปดีไซน์เนอร์สตูดิโอ ใน สิบห้าอุตสาหกรรม ดังเช่นว่า งานหัตถกรรมรวมทั้งHandmade, Music, performing arts, Visual arts, Movies, Fashion, Thai Food, Thai Traditional Medicine แล้วก็ Cultural Tourism โดยมีนักประดิษฐ์แล้วก็สตูดิโอวางแบบที่ได้รับการยินยอมรับในแวดวงมาร่วมแล้ว อาทิเช่น

– คุณ โอ๊ต อาร์ตไดเรกเตอร์ที่ What The Duck ค่ายเพลงของคนสมัยใหม่ ที่ส่งผลหน้าที่วางแบบปกอัลบั้มให้กับศิลปินชื่อดังมากมาย 

– June Jirapart  ผู้วาดรูปประกอบแล้วก็ดีไซน์เนอร์ตัวหนังสือ ที่บอกเล่าStory ต่าง ๆ ด้วยการวาดภาพสไตล์ Vintageรวมทั้งผสมตัวเขียนภาพวาดรวมทั้งเคล็ดลับอื่น ๆ

– Zlapdash Studio ที่ที่ทำงานดีไซน์แบบต่าง ๆ สำหรับการทำแบรนด์แล้วก็อัตลักษณ์หน่วยงาน งานวิชวล Designงานพิมพ์และก็แพ็คเกจจิ้ง ภาพอธิบาย รูปถ่ายและก็วิดิโอ อื่น ๆ อีกมากมาย

– สตูดิโอ openthink บริการงานวางแบบกราฟิกครบวงจรอีกทั้งการออกแบบเว็บ งานเอกสาร โลโก้ บรรจุภัณฑ์แล้วก็โปรโมท

– Mountain บริษัทผู้ให้บริการทางด้านเว็บไซต์ดีไซเนอร์เพื่อประดิษฐ์ภาพลักษณ์หน่วยงานบนโลกอินเตอร์เน็ต

– Q Studio สำหรับงานดีไซน์ภาพรวมทั้งวิดีโอ 3D Perspective อีกทั้งด้านนอกเเละข้างใน

– Pilaster Studio Design ดีไซน์แบบArchitecture และก็วางแบบด้านใน ที่มีประสบการณ์ในทางการดีไซน์ด้านนี้มาอย่างยาวนานกว่า 2 ทศวรรษ

3.เป็นการเพิ่มหนทางเชื่อใจได้ให้กับผู้ประกอบธุรกิจสำหรับการเข้าถึงนักประดิษฐ์ที่มีสมรรถนะ และก็สามารถจับนักประดิษฐ์ที่ร่วมโครงงานไปดำเนินงานจริงได้อย่างมั่นอกมั่นใจเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

4.การออกแบบช่องทางที่ช่วยทำให้นักประดิษฐ์สามารถแสดงผลลัพธ์งานที่สะดุดตา เพื่อชี้เอกลักษณ์ที่แตกต่าง สำหรับในการทำผลงาน โดยนักประดิษฐ์สามารถเข้าไปใส่ผลงานถึงที่ได้ที่ connect.cea.or.th/login เหมือนกันกับที่ช่วยทำให้ผู้ประกอบกิจการรู้จักตัวตน รวมทั้งลายเซ็น ของนักประดิษฐ์ได้แจ่มกระจ่างขึ้นผ่านผลงานที่เสนอในแพลตฟอร์ม

5.การเพิ่มค่าให้กับโครงข่ายของผู้ประกอบกิจการรวมทั้งนักประดิษฐ์ สำหรับในการช่วยทำให้มีการว่าจ้างหรือสนทนาทางธุรกิจระหว่างนายจ้างงานกับนักประดิษฐ์ ส่งผลให้เกิดการเพิ่มช่องทางทางธุรกิจรวมทั้งขยายสู่ตลาดสากลในอนาคต

ยกฐานะความสามารถนักประดิษฐ์ ยกฐานะเศรษฐกิจประดิษฐ์ไทย Creator’s Marketplace เป็นชุมชนสำหรับคนซื้อรวมทั้งผู้ค้าทางด้านงานดีไซน์และก็งานประดิษฐ์ที่สามารถช่วยเชื่อมต่อไปสู่จังหวะทางธุรกิจได้อย่างแท้จริง 

 

By admin