CEOผู้พัฒนา แอลอีดีฟาร์ม กล่าวถัดไปว่า บริษัทมีแผนสำหรับการจะสร้างโรงงานเป็นโรงงานที่ห้า และก็หก เพื่อปลูกพืชที่ผ่านการคิดค้นศึกษาค้นคว้าแล้ว กำลังยื่นขอทรัพย์สินทางปัญญา ดังเช่นว่า Ice Plant ซึ่งนับว่าเป็นอัญมณีแวดวงผัก รวมทั้งพืชที่ดีและมีประโยชน์ในการกินของคนที่มีปัญหาโรคต่าง ๆ

คุณลักษณะเด่นของการปลูกพืชโดยใช้แสงสว่างเทียมในโรงงานหมายถึงมันจะช่วยลดและเพิ่มปริมาณสารที่มีประโยชน์ด้านอาหารในพืชได้ เพื่อผู้เจ็บป่วยหรือคนที่ปรารถนาเพิ่มหรือลดสารบางจำพวก ยกตัวอย่างเช่น ผักรักไต ที่มีการลดธาตุKในผัก ก็เลยเหมาะกับคนป่วยโรคไตที่จำเป็นต้องเลี่ยงผักใบเขียว เป็นต้นว่า คะน้า

เพราะว่ามีธาตุKสูง โดยบริษัทได้ทำการศึกษา เพื่อลดจำนวนธาตุKในผักฟริลเลซ์ไอซ์เบิร์กแล้วก็บัตเตอร์เฮดให้อยู่ระดับที่ปลอดภัยจนกระทั่ง

ทำให้ผู้กำลังป่วยเป็นโรคไตสามารถรับประทานได้ นอกเหนือจากนี้ยังมีการปลูกผักที่มีธาตุCaสูง เพียงแต่กินผัก 100 g จะได้รับธาตุ Ca พอ ๆ กับการดื่มนม 1 แก้ว หรือกินผักเพิ่มVitamin C เพื่อเพิ่มภูมิต้านทาน ฯลฯ ซึ่งการเพิ่มและลดสารอาหารในผักกลุ่มนี้ไม่อาจจะทำเป็นกับผักที่มีการเติบโตตามธรรมชาติทั่ว ๆ ไป โดยผู้บริหารยังกล่าวอีกว่า “พวกเรายังอยู่ในขั้นตอนศึกษาค้นคว้า strawberry เพื่อสามารถส่งผลผลิตจัดจำหน่ายได้ตลอดทั้งปี”

แม้กระนั้น แม้ว่าการปลูกพืชในโรงงานพืชจะเหมาะสมกับพืชรับประทานใบหรือผักกาดหอมต่าง ๆ แม้กระนั้น  gclub ฝาก ขั้นต่ำ 20    ทางบริษัทก็ยังคงกำลังศึกษาเล่าเรียนขั้นตอนการปลูกผักสวนครัวด้วยเช่นเดียวกัน

“สิ่งที่คิดไว้ของ แอลอีดีฟาร์ม  เป็นพวกเราจะมีสถานที่ผลิตตั้งอยู่ทั่วกทม. ทุก ๆ ห้ากม. เพื่อให้สามารถส่งต่อสู่คนภายในพื้นที่พวกนั้นได้ง่ายขึ้น เดิมพวกเราคิดแผนเพิ่มให้ครบสามสิบร้านค้าข้างในสามปี แต่ว่าเมื่อเกิดโรคระบาดมา ทำให้จำต้องชะลอการเพิ่มปริมาณร้านค้าออกไป แล้วก็พวกเรายังมีแผนในการทำแฟรนไชส์อีกด้วย”

ขยายวิถีทางเติบโต จากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโรคร้าย ทำให้นานาประการธุรกิจล้มหายไป หรือไม่ก็มียอดจำหน่ายต่ำลง แต่ว่าตลาดแฟนสุขภาพยังคงดีมาก ๆ คนที่หลงใหลสุขภาพยังคงอยู่ ในเวลาที่โรงงานผลิตพืชของ แอลอีดีฟาร์ม  มีเรื่องมีราวที่มาที่ไปของผักที่น่าดึงดูดรวมทั้งสร้างแรงดึงดูดให้กับผู้หลงใหลในการดูแลสุขภาพได้ ถึงแม้ราคาจะสูงขึ้นยิ่งกว่าผักที่ปลูกตามธรรมชาติทั่ว ๆ ไปก็ตาม

CEO ผู้นี้พูดว่า การแพร่ระบาดของโรคร้าย ทำให้คนซื้อเปลี่ยนแปลงจากการเดินเลือกซื้อผลิตภัณฑ์มาเป็นการสั่งซื้อออนไลน์เยอะขึ้น บริษัทก็เลยหันมาทำการตลาดออนไลน์อย่างเอาจริงเอาจัง รวมทั้งมั่นใจว่าข้างหลังการแพร่ระบาดคลี่คลายลงจะส่งผลพลอยได้สำคัญเป็น ผู้ซื้อเคยชินกับกรรมวิธีการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านApplicationไปแล้ว ก็เลยนับว่าเป็นช่องทางอันดีของ แอลอีดีฟาร์ม ที่จะช่วยให้มีการจำหน่ายมากขึ้นผ่านทาง Delivery

By admin