แอพพลิเคชันปั๊มชาร์จข้อดีที่มีมากกว่าแค่บอกตำแหน่งสถานี

สะดวกมากขึ้นเมื่อเราสามารถหาที่บริการชาร์จEV  ได้ง่าย ๆ ใกล้คุณได้ผ่านแอพพลิเคชั่น Pumpcharge เพียงแค่มีแอพนี้ก็จะช่วยให้สายรถEV เบาใจมากยิ่งขึ้น ทั้งบอกอีกว่าสถานีนี้คิวแน่นหรือไม่ พร้อมทั้งระบบจ่ายเงินที่สามารถเลือกได้ทั้ง 3 วิธี คือ จ่ายเงินสด ใช้บัตรเครดิต และบัตรสมาชิก นับว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นธุรกิจใหม่ที่ตอบรับกระแสรถยนต์ได้ดีมาก ๆ 

 

ไม่ใช่แค่กำหนดตำแหน่งสถานีปั๊มชาร์จ แม้กระนั้นบอกการเปลี่ยนแปลงภายใน

ถ้ามันเคยผ่านหูผ่านตาลักษณะเด่นของแอพนี้ แล้วคิดว่า Google Map ก็ใช้ค้นหาสถานีชาร์จรถไฟฟ้าได้นั้น แล้วจะกล่าวว่าไม่ต้องโหลดใช้งานบริการของpumpcharge เลยก็ได้ สิ่งนี้อาจจะทำให้คุณกำลังคิดผิด

ฐานรากของการค้นหาอะไรสักอย่างรวมทั้งสถานีชาร์จรถยนต์กระแสไฟฟ้าจะต้องตั้งอยู่บนแนวทางของแผนที่อยู่แล้ว แม้กระนั้นเนื้อหาเชิงลึกนี่แหละที่จะเป็นตัววินิจฉัยแล้วก็บอกเองว่า คุณจะทดลองใช้แอพดังกล่าวนี้หรือไม่ มองสักนิดสักหน่อยก็ไม่เลวนะปั๊มชาร์จเป็นแอพฯ ที่ปรับปรุงเพื่อฝูงคนใช้รถไฟฟ้า

โดยยิ่งไปกว่านั้น พวกเราไม่ใช่แค่บอกตำแหน่งสถานีเฉย ๆ แม้กระนั้นมีข้อมูลที่คุณผู้หญิงผู้เป็นเจ้าของรถยนต์EV อาทิเช่น เวลาปิด – เปิด อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกรอบ ๆ สถานี เนื้อหาของเครื่องชาร์จและก็หัวชาร์จ ซึ่งแอพนี้จะช่วยให้คุณสะดวกขึ้นมาก

อีกข้อมูลที่สำคัญเป็นข้อมูลที่เปลี่ยนรวมทั้งอัพเดตอยู่เสมอ คือ แอพนี้จัดทำโดยจะมีข้อมูลเชิงDynamics ที่เรียกว่าเป็นสิ่งที่แตกต่างจากแอพฯ อื่น ๆ อาทิเช่น จุดชาร์จว่างไหม หรือจุดนี้มีคนจองไว้แล้ว พวกเราอาจไม่ได้อยากขับขี่รถไปถึงเพื่อพบว่า สถานีนี้มีรถชาร์จเต็มไปหมดแล้ว และต้องรออีก การที่เจาะจงตำแหน่งเฉย ๆ

ว่ามีจุดให้บริการอยู่ที่ไหนเพียงอย่างเดียวก็เลยไม่พอต่อสิ่งที่มีความต้องการของผู้ใช้งานรถไฟฟ้า เนื่องจากว่าการชาร์จแบตเตอรี่หนึ่งครั้งใช้เวลาอย่างต่ำครึ่งชั่วโมง

แตกต่างจากรถยนต์น้ำมันที่วิ่งเข้าปั๊มเพียงแค่ไม่กี่นาทีก็เสร็จแล้ว ในขณะที่หากคุณเข้าไปชาร์จที่สถานี คุณจะทราบได้เลยว่าหัวชาร์จที่คุณใช้มีไฟเข้ามาแค่ไหน มีอัตรากระแสไฟฟ้าเยอะแค่ไหน หรือใช้พลังงานไปเยอะแค่ไหนแล้ว ที่สามารถเรียกข้อมูลพวกนี้ในผ่านแอพ pumpcharge ได้เลย 

คอมมูนิตี้คนใช้รถกระแสไฟฟ้า เนื่องมาจากสถานีชาร์จปลอดคน ด้วยเหตุนี้จะไม่มีผู้ใดรอช่วยเหลือราวกับที่ปั๊มน้ำมัน คณะทำงานปั๊มชาร์จก็เลยต้องการเริ่มต้นชุมชนรถยนต์อีวีในประเทศไทย เพื่อทุกคนมาแบ่งปันกัน เป็นต้นว่า มีผู้ใช้แจ้งปัญหาหัวชาร์จ หรือ ชี้แนะจุดนั่งรอคอยระหว่างชาร์จ

พวกเราก็ต้องการจะสร้างกรุ๊ปที่ยังมีปริมาณน้อยอยู่ให้มีสิ่งแวดล้อมของสังคมการแชร์ข้อมูลกัน เพื่อช่วยเหลือกัน ให้บรรยากาศของการใช้แรงงานยานยนต์กระแสไฟฟ้าดียิ่งขึ้น 

 

สนับสนุนโดย    ทัวร์คาสิโน

By admin